Thành phố của Argentina muốn kết nghĩa với thành phố Hạ Long
Thành phố Puerto Iguazú của Argentina mong muốn kết nghĩa với thành phố Hạ Long, Việt Nam, nhằm tăng cường quan hệ hữu nghị và phối hợp quảng bá hình ảnh để khai thác tiềm năng du lịch giữa hai địa phương sở hữu hai trong số bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.
Triển lãm tôn vinh Văn hóa Việt Nam tại bang Tây Australia
Ngày 24/5, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Perth đã phối hợp cùng chính quyền thành phố Narrogin, bang Tây Australia, khai mạc Triển lãm tôn vinh văn hóa…
Quảng bá du lịch Đà Nẵng tại Hàn Quốc
Theo Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, từ ngày 25 đến 30/5, Đà Nẵng tham dự chương trình xúc tiến du lịch tại Seoul, Hàn Quốc nhằm quảng…
Ấn tượng Việt Nam tại Lễ hội di sản văn hóa ở New York
Ngày 25/5, Lễ hội Di sản Văn hóa châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 6 đã khai mạc tại hạt Suffolk, quận Long Island, thành phố New York, Mỹ.  
Doanh nghiệp được hỗ trợ kinh phí tham dự Hội chợ Việt - Lào 2014
Thực hiện Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia năm 2014, Cục Xúc tiến thương mại (Vietrade, thuộc Bộ Công Thương) sẽ tổ chức Hội chợ thương mại Việt - Lào (VIETLAOEXPO) tại Viêng Chăn - Lào, từ ngày 3 đến 7/7/2014.
Triển lãm văn minh cổ đại Việt Nam - tinh hoa văn hóa thời đại đồ đồng tại Hàn Quốc
Khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng các tác phẩm trống đồng ngay khi bước vào cửa phòng trưng bày. Tiếng trống vang lên không ngớt bên trong phòng trưng bày. Đó là tiết mục diễn tấu của những chiếc trống đồng hoàn toàn khác biệt so với các loại trống làm từ da và gỗ. Trống đồng thể hiện tài nghệ tinh xảo là…
Quảng bá du lịch Đà Nẵng tại Seoul từ 25 - 30/5
Chương trình quảng bá du lịch Đà Nẵng tại Seoul, Hàn Quốc sẽ diễn ra từ ngày 25 – 30/05/2014 với hai hoạt động chính là tham gia Hội chợ KOTFA, được tổ chức tại Trung tâm triển lãm Coex, Seoul và tổ chức roadshow ngoài trời tại Seoul và Pusan.
Tưng bừng Ngày Văn hóa Việt Nam tại thủ đô Cộng hòa Séc
Trong khuôn khổ Triển lãm "Nghệ thuật Việt Nam trên đất Séc" được tổ chức tại nhà triển lãm mỹ thuật quốc gia Cộng hòa Séc bên quảng trường Staromestske ở thủ đô Prague, ngày 26/4, lễ khai mạc sự kiện "Ngày Văn hóa Việt Nam tại Prague" cũng đã diễn ra tưng bừng và tràn đầy ý nghĩa.  
Hợp tác lao động và quảng bá du lịch Việt Nam - Belarus
Hội thảo giữa Việt Nam và Belarus với chủ đề "Xúc tiến thương mại đầu tư; hợp tác lao động và quảng bá du lịch" đã diễn ra ngày 25/4 tại thủ đô Minsk của Cộng hòa Belarus.  
Giới thiệu tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng Tam Đảo tại Ma Cao
Chiều 25/4, tại Ma Cao, công ty dịch vụ Du lịch Quốc tế Tây Phương đã phối hợp với một số đối tác ở Trung Quốc và Mỹ giới thiệu tiềm năng dự án khu nghỉ dưỡng hồ làng Hà ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc.  
Tọa đàm về đất nước và con người Việt Nam tại Argentina
Đất nước Việt Nam với bề dày truyền thống đấu tranh chống giặc ngoại xâm và đang trong quá trình phát triển, hội nhập quốc tế mạnh mẽ đã được giới thiệu đầy sống động tại buổi tọa đàm ngày 22/4 ở thủ đô Buenos Aires với sự tham dự của giới học giả, truyền thông và doanh nghiệp Argentina.  
Ấn tượng Việt Nam tại Lễ hội ẩm thực ASEAN lần thứ Hai
Festival ẩm thực ASEAN lần thứ 2 (The 2nd ASEAN FOOD FESTIVAL) đã tưng bừng diễn ra ngày 20/4/2014 tại khuôn viên rộng trên 2.000m² của Đại sứ quán Indonesia ở thủ đô Islamabad, Pakistan.
Nhật Bản chuẩn bị miễn thị thực cho du khách Việt Nam
Chính phủ và liên minh cầm quyền Nhật Bản đang tiến hành các thủ tục hướng đến việc miễn hoàn toàn thị thực nhập cảnh cho các du khách từ Việt Nam, Indonesia và Philippines.
Cổ vật Việt Nam trưng bày tại Bảo tàng Nghệ thuật New York
Nhiều cổ vật của Việt Nam sẽ có mặt tại triển lãm quốc tế giới thiệu nghệ thuật điêu khắc Ấn Độ giáo và Phật giáo của Đông Nam Á tại Bảo tàng Nghệ thuật New York (Mỹ).
Báo Italy ca ngợi các điểm du lịch hấp dẫn của Việt Nam
Chuyên trang đặc biệt hàng tuần Viaggi (du lịch) của nhật báo La Repubblica đã dành một phần đặc biệt để ca ngợi vẻ đẹp của miền Bắc Việt Nam, đồng thời đưa ra một danh sách các điểm đến hấp dẫn đối với du khách nước ngoài tại đây như thủ đô Hà Nội, vịnh Hạ Long, các tỉnh miền núi phía Bắc...
TIN NỔI BẬT