Xuyên rừng chinh phục nóc nhà cao nguyên Lâm Viên – Lâm Đồng
Đỉnh Bidoup - nóc nhà của cao nguyên Lâm Viên đang là cung trekking thu hút rất đông những bạn trẻ đam mê khám phá Lâm Đồng.
Tiết lộ 6 đặc sản “ngon quên đường về” của Tuyên Quang
Đến Tuyên Quang dịp này, du khách không chỉ được tham gia Lễ hội thành Tuyên – lễ hội rước đèn lớn nhất cả nước, hòa mình vào Ngày hội Văn hóa dân tộc Dao toàn quốc lần thứ nhất mà còn được thưởng thức những đặc sản ẩm thực ngon tuyệt hảo của xứ Tuyên.
Tú Lệ (Yên Bái) - Bức tranh thủy mặc vùng Tây Bắc
Trong hành trình khám phá vùng cao Tây Bắc, Tú Lệ là điểm dừng chân lý tưởng của du khách. Nơi đây là một thung lũng tươi sắc cả bốn mùa dưới chân đèo Khau Phạ.
6 công đoạn làm cốm của người La Chí ở Hà Giang
Để có món cốm đãi khách, người La Chí phải làm đủ công đoạn từ hái lúa, tách hạt, sàng lọc đến rang, giã sàng sẩy.
Khám phá 5 làng nghề truyền thống nổi tiếng ở Hưng Yên
Hưng Yên không chỉ nổi tiếng với những đặc sản, những địa danh nổi tiếng mà ở đây còn được du khách biết đến bởi những làng nghề truyền thông lâu đời như: làng nghề làm hương xạ, đúc đồng, chạm bạc,…
Hoang sơ mũi Nghê (Đà Nẵng)
Nằm ở phía đông nam bán đảo Sơn Trà, mũi Nghê (hòn Nghê) được xem là nơi đón ánh bình minh đầu tiên của thành phố. Băng qua những tán rừng xanh mát, leo lên những con dốc trơn trượt sẽ là những trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho những người muốn chinh phục vẻ đẹp kỳ vĩ của thiên nhiên.
Trải nghiệm những điều thú vị ở Vàm Nao – An Giang
Khám phá Vàm Nao là chuyến ngao du tìm về ký ức của Mê Kông hoang dã, thậm chí nhiều người còn nói “chỉ về Vàm Nao thôi cũng đủ để trải nghiệm mùa nước nổi ở miền Tây”.
Khu du lịch sinh thái Mỹ Lệ – Điểm đến hấp dẫn của Bình Phước
Bấy lâu nay, khi nhắc đến Bình Phước ít ai có thể nghĩ đây sẽ là một điểm du lịch sinh thái rộng hơn 72 hecta với hệ thống giao thông thuận lợi, tạo thành một quần thể kiến trúc và thiên nhiên hùng vĩ với núi non, sông nước đang dần hình thành như tại Lâm Viên Mỹ Lệ.
TIN NỔI BẬT