Sa Pa – nơi gặp gỡ giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại
(TITC) - Nằm ở độ cao 1.600m so với mực nước biển, cách thành phố Lào Cai 38km về phía tây nam, Sa Pa là thị trấn du lịch nổi tiếng của tỉnh Lào Cai và cả nước với nhiều cảnh quan thơ mộng, hấp dẫn cùng bản sắc văn hóa đa dạng, nơi nét đẹp truyền thống và hiện đại đan xen tạo bên một bức tranh nhiều màu sắc.
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ thú của đồi cỏ hồng khác lạ ở Việt Nam
Loài cỏ hồng - loài cỏ dại mang sắc hồng, pha chút tím đã níu chân biết bao người người mê hoa và yêu thiên nhiên Đà Lạt.
Đến Quảng Ninh trải nghiệm tắm khoáng nóng Địa Chất
Là một trong 2 địa điểm tắm khoáng nóng nổi tiếng của Quảng Ninh, cùng với suối khoáng Quang Hanh, từ lâu Trung tâm Khoáng nóng Địa Chất (phường Cẩm Thạch, TP. Cẩm  Phả) đã trở thành một địa chỉ thư giãn quen thuộc của người dân địa phương và cũng là điểm dừng chân của khá nhiều du khách mỗi khi có dịp qua…
Độc đáo làng nghề làm đường phên Phục Hòa, Cao Bằng
(TITC) – Huyện Phục Hòa nằm ở phía Đông tỉnh Cao Bằng, là địa bàn sinh sống của đồng bào dân tộc Tày, Nùng với nhiều truyền thống văn hóa còn được bảo tồn, gìn giữ.
Đi Đà Lạt săn hoa dã quỳ, đừng quên ghé thăm đồi chè Cầu Đất
Nhắc đến Đà Lạt những tháng cuối năm không thể không nhắc đế dã quỳ. Và khi đến đây săn hoa, bạn cũng đừng quên ghé thăm đồi chè Cầu Đất, địa điểm ‘check-in’ vô cùng nổi tiếng ở Đà Lạt nhé!
Hành trình du mục trên đất Ninh Thuận
Hòa mình vào cuộc hành hương của đồng bào dân tộc Chăm về tháp thiêng, ngoài không khí lễ hội, du khách còn có thể tự thiết kế cho mình một hành trình du mục giữa miền nắng gió.
Khám phá sự mộc mạc chợ phiên Du Già – Hà Giang
Ở một huyện miền núi xa xôi vùng Đông Bắc, có một nơi gọi là Du Già. Du Già làm say lòng lữ khách với núi non hoang sơ hùng vĩ. Du Già còn có một "đặc sản" thú vị nữa, là chợ phiên.
Bàu Trắng - Tiểu sa mạc kỳ vĩ ở Bình Thuận
Bàu Trắng - nơi có con đường ven biển tuyệt đẹp, cát trắng bạt ngàn, biển hồ lấp lánh ánh bạc và cả những cánh sen hồng thấp thoáng.
Muôn màu hoa khoe sắc tại thung lũng hoa Bắc Hà
(TITC) - Nằm ở thôn Sân Bay, xã Thải Giàng Phố, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai, thung lũng hoa Bắc Hà đang trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn ở vùng du lịch phía đông bắc tỉnh Lào Cai. 
TIN NỔI BẬT