Tuyệt đỉnh xôi ngũ sắc Mường Lò
Tới Mường Lò những ngày này để cùng thưởng thức món xôi ngũ sắc mang nhiều triết lí về cuộc sống qua bàn tay chế biến khéo léo của các…
Tết ở phố cổ Hội An
Rất nhiều năm trở lại đây, nhiều du khách trong và ngoài nước đã đến với Di sản văn hóa thế giới Hội An, cùng người dân phố cổ đón Tết cổ truyền của Việt Nam.
Hưng Yên – Điểm dừng chân thú vị cho du khách ưa khám phá
(TITC) - Nằm ở trung tâm đồng bằng Bắc Bộ, vùng quê văn hiến Hưng Yên khoác lên mình chiếc áo mộc mạc, dung dị, gắn với những giá trị văn hóa độc đáo. Đến với Hưng Yên, du khách sẽ được tham quan “Tiểu Tràng An” Phố Hiến, ghé thăm hàng trăm ngôi chùa cổ kính, tận tay hái những trái nhãn chín mọng,…
Tham quan làng hoa ven thủ đô dịp giáp Tết
(TITC) - Nằm giáp thủ đô Hà Nội, cách trung tâm thành phố chừng 20km về phía đông nam, làng hoa Xuân Quan, tỉnh Hưng Yên đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách mỗi dịp tết đến xuân về.
Hà Tiên – cửa ngõ văn hóa biển miền Tây
Thị xã Hà Tiên (tỉnh Kiên Giang) mang vẻ đẹp không thể trộn lẫn với bất cứ đô thị nào. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa biển, núi, phố xá và các khu rừng. Ở đây, nhịp sống chậm rãi của người phố thị kéo du khách trở về với không gian và thời gian xa xôi…
Độc đáo thành cổ đá ong Sơn Tây
Thành cổ Sơn Tây là công trình kiến trúc quân sự độc đáo, là tòa thành duy nhất ở Việt Nam được xây dựng bằng vật liệu đá ong.
Bánh chưng gù của người Sán Dìu
Trong mâm cỗ ngày Tết, người Sán Dìu dâng lên Tổ tiên không thể thiếu món bánh chưng gù. Món bánh truyền thống này cầu kỳ, kỹ lưỡng và kiên nhẫn như tính cách của người Sán Dìu dâng lên Tổ tiên ngày Tết với lòng thành kính và gửi gắm những tình cảm thiêng liêng nhất.
Khám phá vẻ đẹp hoang sơ của vịnh Ninh Vân
Không ồn ào, náo nhiệt như những địa điểm du lịch khác của Nha Trang, Vịnh Ninh Vân là địa danh yên tĩnh, thanh bình, nơi đây ẩn chứa nét đẹp hoang sơ. 
Đình Đồng Lạc: Điểm đến mới của du lịch Thủ đô
Chiều 4/1, Ban quản lý Phố cổ Hà Nội phối hợp với Sở Du lịch Hà Nội tổ chức lễ gắn biển đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch cho di tích Đình Đồng Lạc tại địa chỉ 38 Hàng Đào, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
TIN NỔI BẬT