Khám phá "lối vào địa ngục" ngay tại thành phố du lịch Đà Nẵng
Nằm bên cạnh bãi biển Mỹ Khê tuyệt đẹp, núi Ngũ Hành Sơn đang là điểm đến ưa thích của du khách khi đến với phố biển Đà Nẵng.
Khám phá đầm Lập An ở xứ Huế mộng mơ
(TITC) - Thừa Thiên - Huế không những nổi tiếng là địa danh có nhiều di tích văn hóa lịch sử đặc sắc mà còn sở hữu cảnh quan thiên…
Nghề se lanh dệt vải của đồng bào Mông hút khách du lịch
Đến với Sa Pa (Lào Cai), du khách đặc biệt thích thú với nghề thủ công dùng sợi lanh để dệt thành những tấm vải rực rỡ sắc màu của đồng bào Mông.
Cái Chiên (Quảng Ninh) biển gọi
Khi nhắc đến huyện Hải Hà (Quảng Ninh), mọi người thường nhớ đến những đồi chè, nương mía, rừng keo, rừng quế... trù phú nhưng ít ai biết huyện Hải Hà còn có một đảo Cái Chiên thơ mộng... 
Nghệ thuật trình diễn “Trống đôi, cồng ba, chiêng năm” ở Phú Yên
Nghệ thuật trình diễn “Trống đôi, cồng ba, chiêng năm” của người Chăm H’roi và Ba Na tỉnh Phú Yên là một trong những Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Khám phá 3 Hòn Đầm ở quần đảo Bà Lụa (Kiên Giang)
(TITC) - Nằm trong vùng biển của huyện Kiên Lương (tỉnh Kiên Giang), quần đảo Bà Lụa là danh thắng còn in đậm nét đẹp hoang sơ và được ví như “Hạ Long phương Nam”.
Vẻ đẹp hoang sơ hồ Khe Chão (Bắc Giang)
Không chỉ là công trình thủy lợi lớn cung cấp nước tưới cho 264ha đất nông, lâm nghiệp của huyện vùng cao Sơn Động (Bắc Giang), hồ Khe Chão ở xã Long Sơn còn được biết đến là một trong những điểm du lịch sinh thái hấp dẫn.
TIN NỔI BẬT