Con đường bộ trên biển độc đáo nhất ở Việt Nam
Nằm dưới mặt nước biển gần nửa mét, con đường nối hai hòn đảo trong nhóm Điệp Sơn, tỉnh Khánh Hòa được xem là đường bộ trên biển độc đáo nhất ở Việt Nam.
Côn Đảo - thiên đường du lịch ở biển Đông
(TITC) - Với địa hình chủ yếu là đồi núi đan xen những khu rừng nguyên sinh và biển cả, huyện đảo Côn Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu) không…
Về biển Vinh Thanh giải nhiệt mùa hè
Từ một bãi biển hoang sơ, sau 4 năm đưa vào khai thác, bãi biển Vinh Thanh (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế) đã trở thành một địa chỉ tắm biển mùa hè thu hút hơn 120.000 lượt khách/mùa.
Khám phá thiên nhiên hoang dã ở Thung Nham
(TITC) - Thuộc xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình, khu du lịch sinh thái vườn chim Thung Nham (hay còn gọi là Thung Chim) nằm trọn trong vùng lõi của quần thể danh thắng Tràng An, cách khu du lịch Tam Cốc – Bích Động khoảng 5km về phía nam và cách thành phố Ninh Bình khoảng 12km về phía tây. 
Trải nghiệm du lịch vùng cao – thị trấn Bắc Hà
(TITC) - Thị trấn Bắc Hà (huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai) nằm ở độ cao 1.000 - 1.500m so với mặt nước biển, cách thành phố Lào Cai khoảng 60km về phía đông nam. Khí hậu ở đây quanh năm ôn hòa, nhiệt độ trung bình năm khoảng 25ºC. 
Chiêm ngưỡng "núi tuyết trắng" trên đồng muối Hòn Khói
Đồng muối Hòn Khói thuộc huyện Ninh Hòa (tỉnh Khánh Hòa) không chỉ là một địa danh đẹp với bãi biển trải dài mà còn nổi tiếng bởi nghề làm muối.
Vẻ đẹp kì bí núi đá Trùng Khánh (Cao Bằng)
(TITC) - Với địa hình cao nguyên đá vôi xen lẫn núi đất, huyện Trùng Khánh (Cao Bằng) sở hữu hệ thống hang động mang vẻ đẹp kỳ thú như động Ngườm Hoài, Ngườm Đăm..., trong đó tiêu biểu nhất là động Ngườm Ngao và động Bản Thuôn ở xã Đàm Thủy, nằm cách thác Bản Giốc khoảng 3km về phía nam.
Hang Tiên - thêm bí ẩn với vùng đất Quảng Bình
Được phát hiện khoảng 5 năm trước, hang Tiên thuộc hệ thống hang động Tú Làn, là điểm đến cho những người bắt đầu các tour chinh phục ở Quảng Bình.
"Sa Pa” của Quảng Ninh
Lâu nay, nhắc đến du lịch Quảng Ninh, nhiều người chỉ biết đến vùng biển, đảo hấp dẫn với Di sản và Kỳ quan thế giới vịnh Hạ Long và non cao Yên Tử linh thiêng. Nhưng Quảng Ninh còn có Bình Liêu mang không gian đặc trưng của thiên nhiên và văn hóa của vùng cao phía bắc.
Đắm say bến nước Ninh Kiều (Cần Thơ)
Bến Ninh Kiều từ lâu đã được nhắc đến nhiều trong thi ca như bức tranh thủy mặc tuyệt sắc của miền sông nước Tây Đô. Mang theo câu hát: Về bến Ninh Kiều, thấy chàng đợi người yêu... tôi tìm về đây trong buổi chiều chạng vạng.
Suối Yến (Hà Nội) - Điểm đến cho du khách thích săn ảnh mùa thu
Suối Yến Vĩ (suối Yến) chảy quanh khu di tích và danh thắng Hương Sơn (chùa Hương) thuộc huyện Mỹ Đức, Hà Nội, cách trung tâm thủ đô khoảng 60km theo quốc lộ 21B.
Đầm Vân Long – điểm du lịch sinh thái hấp dẫn
(TITC) - Nằm cách Hà Nội khoảng 80km về phía nam, đầm Vân Long (huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình) là điểm tham quan hấp dẫn du khách, đặc biệt vào những ngày cuối tuần. Đến Vân Long, du khách không chỉ có dịp chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên non nước hữu tình mà còn có cơ hội khám phá hệ sinh thái đặc…
Chùa Ngọc Hoàng   (01/10/2015)
Chùa Ngọc Hoàng
(TITC) - Chùa Ngọc Hoàng tọa lạc tại số 73 Mai Thị Lựu, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Đây là ngôi chùa duy nhất ở Việt Nam có những bức tượng cổ bằng giấy bồi mô tả sinh động cuộc họp mặt của các chư vị thần thánh về chầu Ngọc Hoàng.
TIN NỔI BẬT