Lãng mạn suối Sông Hương (Đà Nẵng)
Từ ngã 3 Túy Loan (TP. Đà Nẵng), theo quốc lộ 14G về hướng Đông Giang khoảng 16km du khách sẽ đến với Khu du lịch Ngầm Đôi (thôn Phú Túc, Hòa Phú, Đà Nẵng), nơi có suối Sông Hương được xem là một trong những con suối đẹp nhất của xứ Quảng.
Khu du lịch sinh thái hồ Trại Tiểu (Hà Tĩnh)
Từ thành phố Hà Tĩnh, theo quốc lộ 1A về phía Bắc 9km đến Ngã ba Giang, rẽ trái và đi tiếp 15km là đến Khu du lịch sinh thái…
Về Hòn Lay (Khánh Hòa) tắm nước nóng
Những ngày hè nóng bức, ở mó nước nóng đầu thôn Hòn Lay, xã Khánh Hiệp, tỉnh Khánh Hòa lúc nào cũng tấp nập người. Chị Cao Thị Bình, người…
Phú Quốc – thiên đường của biển
(TITC) - Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) là hòn đảo lớn nhất Việt Nam và được mệnh danh là đảo Ngọc. Nơi đây sở hữu nhiều bãi biển đẹp, hoang sơ, làm say lòng biết bao du khách.
Lên Tây Bắc ngắm sông Đà mùa nước cạn
Sông Đà còn gọi là sông Bờ hay Đà Giang, người Thái Tây Bắc gọi là Me Nặm Te - phụ lưu lớn nhất của sông Hồng. Đoạn sông thuộc địa phận nước Việt Nam dài 527km, chảy qua các tỉnh Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Hòa Bình và Phú Thọ.
Về thăm Hành cung Vũ Lâm (Ninh Bình)
Nằm trong Quần thể danh thắng Tràng An (Ninh Bình), di tích Hành cung Vũ Lâm là điểm đến du lịch về nguồn hấp dẫn. Đây là nơi các vua nhà Trần lập căn cứ địa để củng cố lực lượng, tích trữ lương thảo, rèn luyện binh khí và chờ cơ hội phản công chống giặc Nguyên Mông thế kỷ 13.
Vịnh Nha Trang   (14/07/2015)
Vịnh Nha Trang
(TITC) - Thuộc địa phận thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, vịnh Nha Trang kín gió với sóng biển hiền hòa, những bãi biển trong xanh cùng bầu không khí trong lành là điểm du lịch hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.
Vườn du lịch 2 Khánh (Cần Thơ) - Điểm đến hấp dẫn
Vườn du lịch 2 Khánh là một khu vườn còn nguyên nét hoang sơ. Một phần diện tích vườn dùng để trồng hoa lan cung cấp cho các điểm bán hoa lan ở trung tâm thành phố.
Khám phá vườn cây trái Vàm Xáng (Cần Thơ)
Vườn trái cây Vàm Xáng (Ấp Nhơn Lộc 1, thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ) là một trong những vườn du lịch đang được nhiều khách du lịch quan tâm vì sự thuận tiện về giao thông.
“Homestay” - loại hình du lịch tiềm năng của Yên Bái
“Homestay” là loại hình du lịch nghỉ, ngủ tại nhà dân, nơi mà du khách đặt chân đến. Đây là loại hình du lịch dành cho những du khách thích khám phá, trải nghiệm và tìm hiểu phong tục, tập quán của nhiều nền văn hoá trên mỗi vùng, miền. Hình thức du lịch này chủ yếu dành cho các du khách tham gia loại…
5 trải nghiệm ở vịnh Vĩnh Hy (Ninh Thuận)
Từ TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận), du khách di chuyển khoảng 40km là có thể tới vịnh Vĩnh Hy, nơi có nhiều núi và hang động đẹp, khí hậu trong lành, nước biển trong xanh, thích hợp cho nhiều du khách.
Đền Xã Tắc – “Cột mốc” văn hóa vùng biên
Tọa lạc bên bờ sông Ka Long (thuộc phường Ka Long, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh), đền Xã Tắc là một di tích văn hoá tiêu biểu và cũng là một điểm du lịch hấp dẫn du khách khi đến với thành phố vùng biên nơi địa đầu Đông Bắc Tổ quốc.
Ngắm ruộng bậc thang Sa Pa (Lào Cai) mùa nước đổ
Khí hậu mát mẻ và trong lành của Sa Pa (Lào Cai) thu hút du khách đến với miền cao này. Mùa hè ở Sa Pa cũng là mùa nước đổ. Ruộng bậc thang vào mùa nước đổ lung linh và kỳ vĩ.
6 trải nghiệm khi đến Phú Quốc (Kiên Giang)
Có dịp đến Phú Quốc (Kiên Giang), du khách không chỉ chiêm ngưỡng khung cảnh biển đảo tuyệt đẹp, những bãi cát trải dài tít tắp mà còn thỏa sức trải nghiệm du lịch nơi đây.
Khe Lim (Quảng Nam)  - bức tranh sơn thủy hữu tình
Từ lâu, người ta biết đến khe Lim với vẻ đẹp độc đáo bởi nơi đây riêng có một thác nước tung bọt trắng xoá, với nhiều tảng đá lớn nhỏ chồng lên nhau bên dòng suối, tạo thành vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng.
TIN NỔI BẬT