Du lịch cộng đồng ở Sa Pa
Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và bản sắc văn hóa độc đáo của nhiều dân tộc thiểu số chung sống lâu đời, Sa Pa (Lào Cai) tập trung phát triển du lịch cộng đồng (homestay), hướng về người dân, để vừa giảm quá tải cho khu vực đô thị chật hẹp, vừa xóa nghèo, tạo thế phát triển du lịch bền vững, gắn với bảo vệ bản sắc văn hóa và môi trường sinh thái địa phương.
Chùa Linh Ứng – Đà Nẵng thành điểm du lịch địa phương
Chùa Linh Ứng nằm trên bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng) đã được chính quyền Đà Nẵng công nhận là điểm du lịch địa phương.
5 điểm vui chơi thú vị cho các bé nhân dịp 1/6 tại Hà Nội
Ngày Tết Thiếu nhi 1/6 đã cận kề. Các bậc phụ huynh đã có kế hoạch đưa các bé đi đâu chơi chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay…
Khám phá rừng trâm trên đảo Minh Châu (Quảng Ninh)
Minh Châu vốn nổi tiếng là một điểm đến du lịch sinh thái, cảnh quan tuyệt đẹp với bãi tắm nước trong, cát trắng muốt trải dài hàng cây số. Trong đó, một trong những điểm nhấn tạo nên cảnh quan và không gian du lịch đó là: Rừng trâm Minh Châu.
Bềnh bồng trên mây đến với “Đà Lạt của miền Tây”
Nếu may mắn đến với Thiên Cấm Sơn - "Đà Lạt của miền Tây" vào ngày có mây sà, bạn sẽ quên mất mình đang đứng giữa miền Nam nắng nóng quanh năm.
Bắc Kạn – Miền đất thiên nhiên tươi đẹp và giàu truyền thống
"Bắc Kạn có suối đãi vàng Có Hồ Ba Bể, có nàng áo xanh" Hai câu ca dao không biết có tự bao giờ, nhưng mộc mạc mà sâu lắng, trữ tình đã khái quát một bức tranh toàn cảnh về tiềm năng thiên nhiên và con người Bắc Kạn. Vậy vùng đất ấy ở nơi đâu? Trên đường du lịch mời du khách hãy…
Khám phá Kho Mường – Thanh Hóa
Trên hành trình lên đỉnh Pù Luông hùng vĩ, có một thung lũng rất đỗi nguyên sơ và mộc mạc mang tên Kho Mường. Đây là một trong những bản vùng cao, khó khăn nhất của xã Thành Sơn, huyện Bá Thước nhưng lại có tiềm năng rất lớn về điều kiện tự nhiên và truyền thống văn hóa để phát triển du lịch cộng…
Lên Bắc Hà xem đua ngựa, ghé vườn hái mận Tam Hoa
Giải đua ngựa Bắc Hà truyền thống hàng năm sẽ được tổ chức vào ngày 3/6 – 4/6. Dịp này cũng là thời điểm thuận lợi để thưởng thức mận Tam Hoa Bắc Hà – đặc sản của vùng cao đang vào mùa chín rộ.
Khám phá thiên đường biển đảo Quy Nhơn
Vùng đất này thích hợp cho những ai muốn tránh xa sự xô bồ náo nhiệt, muốn tận hưởng mùa hè với biển xanh, cát trắng và nắng vàng.
Khai trương Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt
Ngày 26/5, Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt (số 45, đường Đặng Thái Thân, Phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) chính thức mở cửa đón du khách. Nơi đây thu hút người xem bởi những khu rừng cây và các loài hoa đặc hữu, những công trình kiến trúc gắn với những câu chuyện cổ tích và phỏng sinh học, hồ…
Khám phá rừng dừa Bảy Mẫu – “miền Tây” thu nhỏ trong lòng Hội An
Với không gian rộng lớn, thiên nhiên hoang sơ, sông nước mênh mông, ghé thăm rừng dừa Bảy Mẫu ở Cẩm Thanh, Hội An (Quảng Nam) bất kỳ ai cũng sẽ có cảm giác như đang ở miền Tây.
Đắm mình trong mùa vàng Tam Cốc – Bích Động
Được mệnh danh là “Hạ Long trên cạn”, Tam Cốc - Bích Động như bức tranh sơn thủy hữu tình. Vào mùa lúa chín, bức tranh ấy lại như được nhuộm một màu vàng óng ả, đẹp tới say đắm lòng người.  
Khám phá VQG Bái Tử Long - Vườn Di sản độc đáo bậc nhất Đông Nam Á
Vườn quốc gia Bái Tử Long (huyện Vân Đồn, Quảng Ninh) vừa trở thành Vườn Di sản thứ 38 của ASEAN và là VQG thứ 6 của Việt Nam được công nhận.
Thăm tượng đài Bác Hồ trên đảo tiền tiêu Cô Tô
Vượt sóng trùng khơi đến với Cô Tô, đảo tiền tiêu vùng Đông Bắc, nhiều người không khỏi xúc động khi đứng dưới Tượng đài Bác Hồ hướng ra biển Đông.
Biển Đại Lãnh - sức hấp dẫn từ sự nguyên sơ
Cách xa trung tâm thành phố Nha Trang, bãi biển Đại Lãnh nằm yên tĩnh giữa mầu xanh mướt mát của những rặng dương với bãi cát trắng mịn và những con sóng bạc đầu tung bọt trắng xóa. Nước biển trong xanh đến mức có thể nhìn thấy cả những đàn cá nhỏ ngũ sắc bơi lội dưới đáy cát trắng. Bãi tắm ở…
TIN NỔI BẬT