Saigontourist mở tour đón Giáng sinh tại Mỹ
Saigontourist cho biết, chùm tour du lịch nước ngoài Premium Travel tháng 12/2008 của Saigontourist sẽ tập trung mạnh vào các tour đón Giáng sinh; trong đó có tour đón Giáng sinh tại Hoa Kỳ qua 5 thành phố nổi tiếng là: New York- Philadelphia- Washington DC- Las Vegas- Los Angeles.
Tour du lịch tiết kiệm đặc biệt đến Bắc Kinh
Saigontourist chi nhánh Hà Nội sẽ triển khai chương trình du lịch tiết kiệm IKO Travel đặc biệt tới Bắc Kinh theo hành trình Hà Nội- Bắc Kinh- Hà…
Teambuilding - loại hình du lịch mới
Với sức hấp dẫn của cảnh quan thiên nhiên và sự đa dạng của các sản phẩm du lịch, lâu nay Nha Trang - Khánh Hòa đã được du khách trong…
Saigontourist tung ra thương hiệu du lịch tiết kiệm
Thương hiệu IKO Travel - du lịch tiết kiệm dành cho những người muốn tiết kiệm chi tiêu du lịch, những du khách nhạy cảm với giá và nhóm khách gia đình vừa được Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đưa ra mùa du lịch Thu đông này.
Khai trương khu du lịch lớn nhất nước
Khu du lịch Đại Nam (thị xã Thủ Dầu Một - Bình Dương) sau gần 10 năm xây dựng đã mở cửa đón khách tham quan. Với tổng diện tích 476 ha, vốn đầu tư lên đến 3.000 tỷ đồng, đây được xem là khu du lịch có diện tích và vốn đầu tư lớn nhất Việt Nam cho đến thời điểm này.
Hành hương về phương Bắc
Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist cho biết, nhân dịp nghỉ lễ 2/9 năm 2008, Công ty tung ra gần 20 tour xuyên Việt, tới các thiên đường biển xanh và hành hương về phương Bắc… khởi hành vào những ngày cuối tháng 8/2008. Đây cũng là những tour được đánh giá ăn khách nhất.
Khai trương đường bay thẳng Hà Nội - Nagoya
Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, lúc 10:30' ngày 12/8/2008, tại Nagoya, Nhật Bản, Vietnam Airlines đã khai trương đường bay thẳng Hà Nội - Nagoya với tần suất 4 chuyến/tuần. 
Saigontourist
Nhân dịp Quốc khánh 2/9 năm 2008, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đã đưa ra hơn 20 tour nước ngoài.
Taxi bay 2 chiều Hà Nội - Hạ Long
Ngày 6/8/2008, tại Công ty Cổ phần quốc tế Hoàng Gia (Bãi Cháy, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), Công ty Bay dịch vụ miền Bắc đã khai trương dịch vụ Taxi bay Hạ Long. 
Saigontourist mở tour đến Úc tham dự Hội hoa Floriade 2008
Nhân dịp Hội hoa Floriade 2008 bắt đầu diễn ra vào tháng 9/2008 tại Úc, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tổ chức 2 tour đặc biệt khởi hành từ Tp.HCM đến đất nước này.
Bãi tắm Mỹ Khê chính thức đi vào hoạt động
Theo thông tin từ Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Đà Nẵng, trong 2 ngày 26 và 27/8/2008, ở khu vực công viên biển Phạm Văn Đồng và bãi tắm Mỹ Khê sẽ diễn ra Lễ khai trương bãi tắm du lịch Mỹ Khê với nhiều hoạt động như: đua thuyền rồng và lắc thúng trên biển, biểu diễn thể dục…
Tour Mùa Thu Paris cho người cao tuổi
Sớm chuẩn bị cho thời điểm du lịch lý tưởng dành cho người cao tuổi và cũng để kịp thời gian hoàn tất thủ tục visa, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist vừa thiết kế tour Premium Travel đặc biệt mang tên Mùa thu Paris dành riêng cho khách cao tuổi, khởi hành từ TP HCM vào ngà…
Saigontourist Hà Nội khuyến mãi 2 tour đi Trung Quốc
Nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch Trung Quốc ngày càng đông của người dân phía bắc, Saigontourist Hà Nội (thuộc Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist) kết hợp với Hãng Hàng không Việt Nam triển khai 2 tour đi Trung Quốc khuyến mãi trong tháng 7 và 8/2008.
Du lịch thiền - loại hình du lịch mới và thân môi trường
Những năm gần đây, Zentourism (ZT) phát triển mạnh ở các nước Đông Á. Riêng Nhật Bản, doanh thu của ZT đạt đến 30 tỷ USD mỗi năm. Du khách đến với ZT không chỉ là người bản địa mà còn từ các nước công nghiệp Âu, Mỹ. Lập lại cân bằng tâm linh, thư giãn và thân thiện với môi trường là những đặc…
Chọn tour kết hợp tham dự Festival Huế 2008
Phục vụ nhu cầu của khách du lịch tham dự Festival Huế 2008 (diễn ra từ ngày 3 - 11/6/2008) với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist giới thiệu gói sản phẩm du lịch tham quan di sản miền Trung kết hợp tham dự Festival Huế 2008.
TIN NỔI BẬT