Khánh Hòa: Trải nghiệm thú vị ở Làng nghề Trường Sơn
Bạn đừng ngạc nhiên khi thấy người nước ngoài làm nông dân, chơi nhạc cụ truyền thống của Việt Nam, trẻ em làm gốm, hay nam thanh nữ tú dệt chiếu… Đó là những trải nghiệm dành cho du khách khi đến Làng nghề Trường Sơn - làng nghề khởi nguồn từ truyền thống giữa lòng thành phố biển Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa).
Từ tháng 3/2024, tăng trần giá vé máy bay nội địa
Từ ngày 1/3/2024, giá vé máy bay phổ thông nội địa sẽ tăng trung bình 3,75%, với mức tăng từ 50 đến 250 nghìn đồng.
Vietjet khai trương đường bay đến Perth, Adelaide (Australia)
Tiếp tục mở rộng mạng bay đến với Australia, ngày 22/11, hãng hàng không Vietjet đã khai trương đường bay mới kết nối Perth, Adelaide, hai thành phố lớn thứ…
Thành phố Hồ Chí Minh: Trải nghiệm tại Lễ hội ẩm thực Chợ Lớn
Với chủ đề “Trải nghiệm món ngon điểm tâm”, Lễ hội ẩm thực “Chợ Lớn Food Story” lần thứ nhất (diễn ra từ ngày 1 đến ngày 3/12) được UBND Quận 5 kỳ vọng sẽ góp phần quảng bá nét đẹp văn hóa cùng những món ăn đặc trưng, độc đáo của người Hoa tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Nhà máy Xe lửa Gia Lâm sẽ là trung tâm của Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2023
Nhiều di sản công nghiệp của Hà Nội như: Nhà máy Xe lửa Gia Lâm, tháp nước Hàng Đậu… sẽ trở thành những không gian văn hóa-sáng tạo, nơi diễn ra các hoạt động trưng bày, biểu diễn nghệ thuật… trong Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2023.
Từ giữa tháng 12-2023: Vietjet sẽ mở đường bay thẳng giữa Ulaanbaatar (Mông Cổ) và Nha Trang
Ngày 2-11, trong khuôn khổ Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Mông Cổ (được tổ chức trước thềm kỷ niệm 70 năm quan hệ ngoại giao hai nước), hãng hàng không Vietjet đã công bố mở đường bay kết nối thủ đô Ulaanbaatar của Mông Cổ với thành phố biển Nha Trang, Khánh Hòa của Việt Nam. Lễ công bố đường bay kết nối…
Hãng hàng không Eastar Jet (Hàn Quốc) khai thác lại đường bay Incheon – Cam Ranh
Rạng sáng 30-10, chuyến bay mang số hiệu ZE561 của hãng hàng không Eastar Jet (Hàn Quốc) mang theo 170 hành khách đã hạ cánh an toàn tại Sân bay quốc tế Cam Ranh, Khánh Hòa.
Thời điểm tốt nhất bạn nên mua vé máy bay để tiết kiệm tiền khi đi du lịch trong kỳ nghỉ, dịp lễ lớn
Du lịch trong kỳ nghỉ lễ có thể tốn kém hơn rất nhiều nếu bạn đợi đến phút cuối mới đặt vé. Dưới đây là lời khuyên của chuyên gia để bạn tiết kiệm được nhiều nhất.
China Southern Airlines tăng tần suất chuyến bay từ Quảng Châu đến Khánh Hòa từ 29-10
Hãng hàng không China Southern Airlines (Trung Quốc) vừa gửi thông báo đến các đại lý, công ty du lịch và khách hàng về việc tăng tần suất chuyến bay từ Quảng Châu (Trung Quốc) đến Khánh Hòa để đáp ứng nhu cầu nghỉ đông của du khách.
Mở bán vé máy bay Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024
Ðáp ứng nhu cầu đi lại dịp Tết Giáp Thìn 2024, Vietnam Airlines Group (gồm 3 hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) cho biết, sẽ cung ứng 3 triệu chỗ trên toàn mạng bay nội địa và quốc tế, trong giai đoạn từ ngày 25/1-24/2/2024 (tức 15 tháng Chạp năm Quý Mão đến 15 tháng Giêng năm Giáp Thìn).
Đặt tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm trọn gói và một số lưu ý thiết yếu
Tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm là một sản phẩm du lịch thu hút đông đảo du khách khi muốn ghé thăm đảo Ngọc. Nếu bạn đang có kế hoạch tham quan Phú Quốc, cùng tham khảo bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình những kinh nghiệm du lịch trong chuyến hành trình sắp tới nhé. 
Vietnam Airlines khôi phục gần 90% tần suất bay quốc tế
Đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng cao của hành khách, hãng hàng không Vietnam Airlines tiếp tục tăng tần suất trên nhiều đường bay tới châu Âu, Australia và Trung Quốc, qua đó khôi phục gần 90% tần suất mạng bay quốc tế.
Tour khám phá làng nghề An Nhơn - Bình Định
TX An Nhơn, tỉnh Bình Định là đất kinh đô xưa, còn được gọi là đất Vua. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi nơi đây có nhiều làng nghề truyền thống, trở thành một nét riêng có của An Nhơn. Bắt nhịp với đời sống mới, làng nghề truyền thống ở An Nhơn có nhiều đổi thay để phù hợp, đáp ứng nhu…
Khám phá homestay tại Hà Giang
Homestay Hà Giang là lựa chọn lý tưởng cho những du khách muốn khám phá vẻ đẹp hoang dã của vùng núi đá một cách chân thật nhất. Với những căn nhà truyền thống, được xây dựng và trang trí đơn giản theo phong cách dân dã, không gian ấm cúng và gần gũi với cư dân địa phương. Hãy cùng 2trip đi khám phá 5…
Quảng Ngãi: Khai trương tuyến tàu cao tốc Sa Kỳ-Lý Sơn kết nối du lịch
Sáng 19/07, tại cảng Sa Kỳ, xã Bình Châu, huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) Công ty cổ phần tàu cao tốc Phú Quốc (Phú Quốc Express) tổ chức Lễ khai trương, đưa vào hoạt động tuyến tàu cao tốc khởi hành từ Sa Kỳ đi Lý Sơn và ngược lại.
TIN NỔI BẬT