Vietravel vinh dự nhận giải World Travel Awards
Cập nhật: 03/10/2013
(TITC) - Vietravel là công ty du lịch lữ hành duy nhất của Việt Nam được bình chọn với hai danh hiệu của giải thưởng World Travel Awards là “Vietnam’s Leading Tour Operator” (Nhà điều hành tour hàng đầu Việt Nam) và “Vietnam’s Leading Travel Agency” (Hãng du lịch hàng đầu Việt Nam). Bên cạnh đó, đây là năm thứ 3 liên tiếp Vietravel được báo TTG Asia bình chọn và trao giải thưởng TTG Travel Awards 2013 (lần thứ 24).

Giải thưởng World Travel Awards (gọi tắt là WTA) ra đời vào năm 1993, được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong các lĩnh vực của ngành công nghiệp lữ hành, du lịch. Đến nay, sau 20 năm tổ chức, WTA đã mở rộng quy mô trên toàn thế giới và Tạp chí The Wall Street Journal ví WTA như “Giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch”.

Giải thưởng TTG Travel Awards ra đời do báo TTG Asia - tờ báo du lịch hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương khởi xướng từ năm 1989. TTG Asia là tờ báo chuyên về ngành kinh doanh lữ hành được phát hành định kỳ 26 số mỗi năm, với 14.500 tờ cho mỗi lần xuất bản. Đến nay TTG Asia đã có mặt tại tất cả các sự kiện hội chợ du lịch của ngành lữ hành thế giới với nhiều ngôn ngữ thể hiện như tiếng Anh, Trung, Ấn Độ… Đây được xem là kênh thông tin tham khảo hữu ích của các doanh nghiệp lữ hành trong việc hoạch định kế hoạch và chính sách kinh doanh trong các mối quan hệ hợp tác khu vực song phương và đa phương trong ngành công nghiệp du lịch châu Á.

Hai giải thưởng trên đã chứng minh cho định hướng kinh doanh mang tầm chiến lược, đẳng cấp khu vực của Vietravel, khẳng định vị thế của Vietravel không những là công ty lữ hành số 1 Việt Nam mà còn là top 16 công ty lữ hành hàng đầu châu Á. Đồng thời, giải thưởng còn có ý nghĩa khích lệ, tạo động lực cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ý chí vươn lên để cùng phát triển trong một xã hội cạnh tranh công bằng của khu vực trong giai đoạn hội nhập quốc tế, sẵn sàng cho những cơ hội cạnh tranh mới.  

Lễ trao giải WTA đã diễn ra tại Dubai vào tối 1/10/2013 và giải TTG Travel Awards được trao vào tối 3/10/2013 tại Bangkok, Thái Lan.

Hương Lê