Chuẩn bị đón vị khách quốc tế thứ 4 triệu đến thành phố Hồ Chí Minh trong năm 2013 và Lễ đón khách quốc tế đầu tiên đến thành phố năm 2014
Cập nhật: 11/11/2013
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Hồ Chí Minh vừa phối hợp với Hiệp hội Du lịch thành phố Hồ Chí Minh, các hãng hàng không và các đơn vị chức năng tổ chức Lễ đón Đoàn du khách quốc tế đầu tiên đến thành phố Hồ Chí Minh năm 2014.

Lễ đón sẽ diễn ra tại ga đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất  từ 7h00’ đến 10h00’  ngày 01/01/2014. Chương trình đón đoàn du khách quốc tế sẽ có lễ tân trong trang phục áo dài truyền thống xếp thành hai hàng đón chào đoàn du khách quốc tế  trong tiếng nhạc rộn rã, mang âm hưởng truyền thống, không khí vui tươi, thân thiết và du khách sẽ đón nhận những đóa hoa tươi thắm, quà lưu niệm, thiệp chúc tết cùng những lời chúc mừng tốt đẹp từ những người bạn Việt Nam trong dịp đón chào năm mới.

Cũng tại lễ đón, đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch thành phố, các Hãng hàng không và nhiều công ty du lịch trên địa bàn thành phố sẽ bắt tay chào đón và chụp ảnh lưu niệm cùng với những vị khách đầu tiên đến thành phố Hồ Chí Minh trong năm 2014. Đây là hoạt động thường niên, mở đầu cho một loạt các sự kiện quảng bá xúc tiến du lịch trong năm 2013, tạo hình ảnh một điểm đến thân thiện, hấp dẫn và an toàn trong mắt du khách.

Bên cạnh đó, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Hồ Chí Minh cũng đang xây dựng kế hoạch tổ chức lễ đón vị khách quốc tế thứ 4 triệu vào tháng 12/2013, hướng tới thành phố Hồ Chí Minh sẽ đón khoảng 4,1 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2013, hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch đề ra từ đầu năm đến nay. 

Sở VHTTDL TP. Hồ Chí Minh