Chọn tour kết hợp tham dự Festival Huế 2008
Cập nhật: 02/06/2008
Phục vụ nhu cầu của khách du lịch tham dự Festival Huế 2008 (diễn ra từ ngày 3 - 11/6/2008) với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist giới thiệu gói sản phẩm du lịch tham quan di sản miền Trung kết hợp tham dự Festival Huế 2008.

Đây là những cơ hội thú vị để du khách Việt và Việt kiều vừa tham quan các di sản văn hóa, thiên nhiên ở miền Trung như: Cố đô Huế, động Phong Nha, quần thể đền tháp Mỹ Sơn, phố cổ Hội An… và hòa mình vào không khí lễ hội tưng bừng của Festival Huế 2008.

Muốn tham dự lễ khai mạc Festival Huế 2008, các hoạt động trong lễ hội cũng như tham dự lễ bế mạc; du khách có thể chọn các tour của Công ty như: Tour Cố đô Huế, tour Đà Nẵng - Hội An - Huế hoặc Đà Nẵng - Hội An - Huế - Phong Nha.

Cuối tháng 5 là thời điểm đầu hè, hành trình du lịch Huế bằng đường bộ sẽ còn đưa du khách tới những bãi biển đẹp bậc nhất Việt Nam như biển Cà Ná, Non Nước, Sa Huỳnh và Lăng Cô...

Nếu không có điều kiện tham gia các tour dài ngày, du khách cũng có thể lựa chọn những chương trình du lịch ngắn ngày của Công ty như: tour Đà Nẵng - Hội An - Huế chỉ diễn ra 4 ngày mà vẫn có thể tham gia đúng dịp tưng bừng nhất của Festival Huế 2008.
ĐCSVN