12 tỷ đồng đầu tư đường điện cho khu nghỉ mát Sixsenses Ninh Vân Bay
Cập nhật: 13/02/2014
Ngày 11/2, ông Trần Sơn Hải - ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa chủ trì cuộc họp với Sở Công Thương và các đơn vị có liên quan để nghe báo cáo phương án tuyến đường dây 22kV cấp điện cho khu nghỉ mát Sixsenses Ninh Vân Bay.
 

Theo đó, tuyến đường dây 22kV cấp điện cho khu nghỉ mát Sixsenses Ninh Vân Bay do công ty cổ phần du lịch Hồng Hải làm chủ đầu tư. Dự kiến, tổng mức đầu tư khoảng 12 tỷ đồng; chiều dài tuyến hơn 7,1km, được thiết kế 1 mạch; cấp điện áp 22kV; hướng tuyến từ xã Ninh Vân (thị xã Ninh Hòa) đến khu nghỉ mát Sixsenses Ninh Vân Bay. 

Sau khi nghe ý kiến của các sở, ngành, địa phương có liên quan, ông Trần Sơn Hải cơ bản thống nhất hướng tuyến cấp điện cho khu nghỉ mát Sixsenses Ninh Vân Bay từ xã Ninh Vân sang. Ông Trần Sơn Hải chỉ đạo: trong quá trình thiết kế chi tiết, chủ đầu tư cần bám sát hiện trạng những khu vực mà tuyến đường dây đi qua, cố gắng đi sát về phía chân núi, hạn chế tối đa việc ảnh hưởng đến rừng; cập nhật các dự án trên tuyến đường dây đi qua; phải tính toán phụ tải phù hợp để đảm bảo việc đấu nối của các dự án được triển khai thực hiện về sau; có thỏa thuận cho các dự án đầu tư sau được đấu nối vào đường dây này; có trách nhiệm đền bù giải tỏa dọc theo hướng tuyến. Các sở, ngành của tỉnh và UBND thị xã Ninh Hòa tạo điều kiện, hỗ trợ cho chủ đầu tư thực hiện dự án.

Nha Trang - Travel