Khai mạc Hội chợ Thương mại Du lịch Festival Bắc Ninh 2014
Cập nhật: 14/03/2014
Tối 12/3, Sở Công Thương Bắc Ninh phối hợp với Trung tâm xúc tiến Thương mại Bắc Ninh và Công ty Du lịch Hội chợ Quốc tế TCI tổ chức Hội chợ Thương mại Du lịch Festival Bắc Ninh 2014 tại thành phố Bắc Ninh. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Festival và Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bắc Ninh lần thứ 7, năm 2014. 

Hội chợ năm nay có quy mô trên 300 gian hàng của hàng trăm doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh của Bắc Ninh và các tỉnh lân cận đăng ký tham gia triển lãm, giới thiệu, quảng bá sản phẩm thương mại, du lịch gồm các mặt hàng thủ công truyền thống; sản phẩm công nghiệp chế biến; thiết bị gia dụng; hàng điện tử; công nghệ thông tin; hàng thời trang… Các gian hàng tham gia hội chợ được sắp xếp bố trí theo 4 khu chức năng: khu gian hàng khu vực Đồng bằng sông Hồng và các tỉnh bạn; khu gian hàng doanh nghiệp và làng nghề tỉnh Bắc Ninh; khu gian hàng Thương mại Du lịch tổng hợp; khu gian hàng ẩm thực Bắc Ninh và các vùng miền. Ngoài triển lãm, giới thiệu hàng hóa, trong những ngày diễn ra hội chợ còn có các hoạt động văn hóa, văn nghệ phong phú, hấp dẫn phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng của người dân và du khách tham quan.

Hội chợ là dịp để các tỉnh, thành phố, các doanh nghiệp giới thiệu quảng bá sản phẩm, tăng cường giao lưu thương mại, hợp tác liên doanh, liên kết, xúc tiến thương mại và đầu tư, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng hóa, đồng thời thúc đẩy hợp tác phát triển văn hóa, du lịch giữa tỉnh Bắc Ninh với các tỉnh trong khu vực. Cùng với đó, Hội chợ còn là một trong những hoạt động thiết thức hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 12 – 18/3/2014./. 

Vietnam+