La Maison 1888 lọt top 4 nhà hàng đẹp nhất thế giới
Cập nhật: 10/04/2014
La Maison 1888 của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã lọt vào top 4 nhà hàng đẹp nhất thế giới do hai tờ báo điện tử danh tiếng NewYork Daily New và The Daily Meal bình chọn. Đây cũng là nhà hàng duy nhất ở Việt Nam lọt vào danh sách uy tín này.

Để lập danh sách này, các chuyên gia đã dựa trên các yếu tố về thiết kế, đặc trưng nghệ thuật cùng vị trí đẹp để chọn ra những điểm đến tuyệt vời nhất trên thế giới.

Nép mình ở sườn đồi nằm phía Bắc bán đảo Sơn Trà, TP. Đà Nẵng, thực khách tại La Maison 1888 sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển cả và núi rừng tại cùng một địa điểm. Với không gian được kiến trúc sư Bill Bensley thiết kế dựa trên câu chuyện về một gia đình có 3 người con, một người đam mê du lịch, thích khám phá, một người là kế toán và một cô con gái út điệu đàng.

Mỗi nhân vật, mỗi tính cách, mỗi không gian độc đáo riêng biệt đã tạo cho La Maison 1988 vẻ đẹp cuốn hút cùng với menu là sự giao thoa giữa ẩm thực Pháp và Á Đông. Dưới tài năng sáng tạo và sự tinh tế của Michael Roux, một bậc thầy về đầu bếp, các món ăn tinh túy của ông là cầu nối đưa thực khách sành ăn du hành về thời đại xưa, nơi mà dịch vụ rất cổ điển và món ăn là một trải nghiệm.

10 nhà hàng đẹp nhất thế giới theo bình chọn:

1. Ithaa Undersea Restaurant, Conrad Maldives Rangali Island, Maldives

2. The Four Seasons, New York, Mỹ

3. Le Louis XV, Monte Carlo, Monaco

4. La Maison 1888, Đà Nẵng, Việt Nam

5. Tori Tori, Polanco, Mexico

6. Taj Lake Palace, Udaipur, Ấn Độ

7. L’Opera, Paris, Pháp

8. Maiden’s Tower, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ

9. Hakkasan, Beverly Hills, Mỹ

10. Mugaritz, Rentería, Tây Ban Nha

Thời báo Ngân hàng