Quảng bá du lịch Đà Nẵng tại Hàn Quốc
Cập nhật: 27/05/2014
Theo Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, từ ngày 25 đến 30/5, Đà Nẵng tham dự chương trình xúc tiến du lịch tại Seoul, Hàn Quốc nhằm quảng bá các sản phẩm du lịch tại địa phương, tìm kiếm các mối quan hệ hợp tác và khai thác hiệu quả hơn nữa đường bay trực tiếp Đà Nẵng - Incheon.
 

Nằm trong chuỗi các hoạt động xúc tiến du lịch tại Hàn Quốc, Đà Nẵng sẽ tham gia Hội chợ Du lịch thế giới Kotfa được tổ chức tại Trung tâm triển lãm Coex (Seoul) với sự góp mặt của hàng trăm doanh nghiệp du lịch có tiếng đến từ 60 quốc gia trên thế giới và là nơi gặp gỡ của hơn 110.000 du khách Hàn Quốc và các nước trong khu vực. Đặc biệt, Đà Nẵng sẽ quảng bá ấn phẩm mới áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu biểu trưng (logo) và khẩu hiệu (slogan) du lịch thành phố lần đầu được giới thiệu và phát tặng cho khách mời trong sự kiện này.

Lượng du khách Hàn Quốc đến Đà Nẵng ngày càng tăng qua các năm (năm 2013 là 55.500 lượt người, tăng 82% so với năm 2012). Đây được xem là nguồn khách chiếm thị phần thứ 2 trong thị trường khách quốc tế đến Đà Nẵng.

Báo Đà Nẵng