“Chiếc thìa vàng” tiếp tục tại TP. Rạch Giá
Cập nhật: 05/06/2014
Hành trình tìm kiếm những món ăn ngon nhất, những đầu bếp tài hoa nhất và những nhà hàng xuất sắc nhất mang tên “Chiếc thìa vàng” tiếp tục khởi tranh tại TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang với 11 đội thi thuộc các tỉnh, thành Cà Mau, Bạc Liêu, Kiên Giang, An Giang, Cần Thơ vào ngày 4/6.

33 đầu bếp đại diện cho các nhà hàng, khách sạn, trường dạy nghề… đại diện cho tỉnh nhà sẽ tranh tài bằng những món ăn đặc sản địa phương.

Sau vòng loại tại Kiên Giang, cuộc thi sẽ đến với 10 tỉnh, thành khác trên cả nước đến hết tháng 10/2014. Sau vòng bán kết khu vực phía Bắc và phía Nam sẽ là trận tranh tài chung cuộc vào ngày 10/12 tại Bình Dương.

Cuộc thi do nhãn hàng Ly’s Horeca dành cho nhà hàng, khách sạn của công ty Minh Long I tiếp tục tài trợ và tổ chức, 2 đơn vị bảo trợ là Tổng cục Du lịch Việt Nam và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi năm nay lên đến hơn 3 tỉ đồng, bao gồm giải vô địch trị giá 1 tỉ đồng cùng các giải phụ và các giải cho từng vòng, từng khu vực.

Báo NLĐ