KLF Global phát triển sản phẩm du lịch gắn với cộng đồng vùng cao
Cập nhật: 14/11/2014
(TITC) – Nhằm tạo ra những sản phẩm độc đáo, mới lạ, thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam dựa trên những giá trị tự nhiên và văn hóa bản địa của cộng đồng vùng cao, mùa du lịch Thu – Đông năm nay, Công ty Cổ phần Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF (KLF Global) tập trung phát triển các sản phẩm du lịch tham quan gắn với làng bản tại Sapa, Hà Giang, Mộc Châu-Sơn La.

Theo đó, bắt đầu từ tháng 11, công ty KLF Global đã triển khai 3 sản phẩm du lịch chính đặc sắc dành cho du khách vào dịp cuối tuần: Thảo nguyên Mộc Châu mùa hoa, Sapa trải nghiệm trên cao tốc dài nhất Việt Nam và Hà Giang mùa hoa Tam Giác Mạch.

Tour Thảo nguyên Mộc Châu mùa hoa

 

Từ cuối tháng 11 tới hết tháng 12 là thời điểm hoa cải trắng nở rộ, du khách có thể bắt gặp những quả đồi, những thung lũng bạt ngàn sắc trắng tinh khôi. Mùa Thu -  Đông cũng là lúc hoa mận, hoa đào, đặc sản của núi rừng Tây Bắc do thiên nhiên ban tặng nở hoa rực rỡ, trải khắp cao nguyên Mộc Châu. Sau mùa hoa cải trắng là màu trắng ngút ngàn của hoa mận, hoa đào nở đến hết mùa xuân.

Đến với Mộc Châu, du khách còn có cơ hội tìm hiểu nét đẹp văn hóa, trải nghiệm cuộc sống thường nhật của người dân nơi đây với dịch vụ homestay, thưởng thức các món ăn dân tộc như cơm Lam, các món từ măng chấm chéo, canh Mọ, pa pỉnh tộp (cá nướng), nhứa dảng (thịt hun khói), bọ xít rang, khoai sọ mán…, thưởng thức những điệu múa xòe, nhảy sạp, ngủ trên nhà sàn ấm cúng với bếp lửa bập bùng cùng người H’Mông.

Tour Sapa trải nghiệm cao tốc dài nhất Việt Nam

Tuyến cao tốc Hà Nội – Lào Cai thông xe mở ra cơ hội du lịch Sapa vô cùng hấp dẫn. Thay vì phải ngồi xe từ 8 – 10 tiếng di chuyển, với tour du lịch mới của KLF, du khách sẽ tiết kiệm được thời gian chỉ còn 4 tiếng trên xe để thỏa sức trải nghiệm phong cảnh sơn thủy hữu tình trên suốt tuyến đường cao tốc Hà Nội – Lào Cao đi qua 5 tỉnh, thành phố là Hà Nội, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai. Đến Sapa, du khách cùng khám phá, tìm hiểu văn hóa của người H’Mông tại bản du lịch cộng đồng Cát Cát, núi Hàm Rồng, cổng trời, thác Bạc.. , tham quan tìm hiểu cuộc sống với nghề bạc truyền thống của người dân H’Mông. Ngoài ra du khách còn được chứng kiến phiên chợ tình mang đậm bản sắc dân tộc, giao lưu với những chàng trai cô gái H’Mông, Dao với những tiếng kèn, điệu múa ấn tượng.

Tour Hà Giang mùa hoa Tam Giác Mạch

Mảnh đất Hà Giang trên cao nguyên đá từ tháng 9 cho hết tháng 12 là thời gian lí tưởng nhất trong năm bởi loài hoa đặc trưng của vùng Đông Bắc - hoa Tam Giác Mạch đang khoe cánh đẹp nhất. Cùng với việc thưởng ngoạn những cánh đồng hoa bạt ngàn, du khách còn được khám phá vẻ đẹp văn hóa và con người nơi đây với chợ phiên Quản Bạ, Cột cờ Lũng Cú, Cao nguyên địa chất, dinh thự vua Mèo…và thưởng thức các món ăn mang đậm nét văn hóa dân tộc vùng cao như thắng cố, thịt trâu gác bếp, xôi ngũ sắc, cháo ấu tẩu...

Quý khách có thể tham khảo thêm chi tiết tại website: 

http://travel.klf.vn/8569/news/1058540/tour-trong-nuoc.html

Thanh Tâm