Phát động tham gia triển lãm “Ảnh đẹp du lịch Sơn La và Mộc Châu” năm 2014
Cập nhật: 15/11/2014
Triển lãm “Ảnh đẹp du lịch Sơn La và Mộc Châu” năm 2014 là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động của lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt “Quy hoạch tổng thể phát triển khu du lịch quốc gia Mộc Châu” và hội nghị xúc tiến đầu tư vùng Tây Bắc.

Triển lãm nhằm giới thiệu, quảng bá tới đông đảo du khách và các nhà đầu tư nét đặc sắc về cảnh quan, địa danh; nét văn hóa độc đáo của cộng đồng các dân tộc Sơn La và điểm nhấn là Mộc Châu.  

Các bức ảnh tham gia triển lãm mang chủ đề “Du lịch Sơn La và Mộc Châu” có đề tài phản ánh nét đặc sắc phong phú, đa dạng về cuộc sống, sinh hoạt văn hóa truyền thống của các dân tộc, những cảnh đẹp thiên nhiên, các khu điểm du lịch, các loại hình du lịch, di sản văn hóa, di tích lịch sử, lễ hội Sơn La và Mộc Châu.

Ban tổ chức sẽ lựa chọn 200 tác phẩm đặc sắc để trưng bày triển lãm. Thời gian nhận và lựa chọn ảnh triển lãm được tiến hành như sau:  

- Thời gian nhận ảnh của các tác giả: kể từ ngày phát động đến ngày 25 tháng 11 năm 2014.
- Thời gian lựa chọn ảnh: từ 25 đến 30 tháng 11 năm 2014.  
- Thời gian triển lãm: trung tuần tháng 12 năm 2014 (Ban Tổ chức sẽ có thông báo cụ thể sau)

Số lượng ảnh của mỗi tác giả gửi để lựa chọn không hạn chế. Ảnh chụp từ đầu năm 2012 đến nay. Ảnh phải có kích thước ảnh 30cm x 45cm. Mỗi ảnh gửi kèm 01 ảnh 10cm x 15cm. Phía sau các bức ảnh phải được ghi tên tác phẩm, tên tác giả và thời gian chụp. Những bức ảnh tham gia triển lãm có nội dung lành mạnh, không vi phạm pháp luật hoặc trái với thuần phong mỹ tục, không thuộc các trường hợp bị cấm lưu hành. Ban tổ chức có quyền loại bỏ các Ảnh triển lãm vi phạm mà không cần thông báo cho tác giả.

Hồ sơ và ảnh tham dự triển lãm được niêm phong và gửi về địa chỉ: Phòng Nghiệp vụ du lịch - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Sơn La, tổ 3 phường Chiềng Lề, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La chậm nhất ngày 25 tháng 11 năm 2014, theo mẫu “Phiếu đăng ký tham gia triển lãm” kèm theo.

Ban tổ chức xin trân trọng thông báo và mong nhận được sự tham gia nhiệt tình của các đơn vị, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhiếp ảnh và những người đam mê loại hình nghệ thuật này./.

sonla-tourism.com