Ra mắt du thuyền 5 sao đầu tiên trên vịnh Nha Trang (Khánh Hòa)
Cập nhật: 05/05/2015
Chào đón mùa hè 2015, Công ty du thuyền Hoàng đế - Emperor Cruises (www.emperorcruises.com) chính thức ra mắt du thuyền 5 sao đầu tiên trên vịnh Nha Trang (Khánh Hòa).

Sự kiện khai trương du thuyền Hoàng đế 5 sao – du thuyền đầu tiên hiện diện trên vịnh Nha Trang này được coi là dấu mốc mới cho du lịch Nha Trang nói riêng và ngành du lịch Việt Nam nói chung.

Đây là một sản phẩm du lịch thực sự đẳng cấp và khác biệt. Du thuyền Hoàng Đế được lấy cảm hứng lịch sử từ sự kiện vua Bảo Đại, vị vua thứ 13 của triều Nguyễn cũng là vị vua cuối cùng của Việt Nam thường xuyên chọn Nha Trang để nghỉ dưỡng biển và câu cá trên thuyền rồng xinh đẹp, đầy đủ tiện nghi, do những thủy quân giàu kinh nghiệm, am hiểu luồng lạch, con nước, biết nơi đâu đẹp nhất và có nhiều cá để đưa vua đi câu.

Du khách tới với du thuyền Hoàng Đế sẽ có cơ hội trải nghiệm từng khoảnh khắc với tất cả mọi dịch vụ bao gồm: Ngự trên du thuyền đi thăm các cảnh quan tuyệt đẹp trên Vịnh và dọc theo bờ biển; thưởng thức những bữa tiệc tinh tế với rượu ngon và âm nhạc lãng mạn; đội ngũ phục vụ khiến cho du khách có cảm giác mình là một hoàng đế.

Emperor Cruises có kế hoạch triển khai 5 chiếc tầu ngày và đây là chiếc đầu tiên. Ngoài ra, Emperor Cruises sẽ hạ thủy chiếc tầu ngủ đêm đầu tiên tại Vịnh Nha Trang vào cuối năm 2015 với tất cả 8 phòng, 16 khách, đều là phòng suites, dịch vụ tất cả được bao gồm, limousine, phục vụ phòng riêng biệt và hạ thủy thêm một du thuyền 18 phòng một năm sau đó.

Đại diện Công ty Du thuyền Hoàng Đế cho biết, các yếu tố như môi trường, hài hòa cảnh quan, phát triển du lịch bền vững đã được Công ty đặt lên hàng đầu khi thiết kế và đưa vào vận hành để đảm bảo Du thuyền Hoàng Đế sẽ phát triển bền vững, song hành với những yếu tố liên quan.

· Thông tin thêm

Du khách sẽ chỉ mất khoảng 40 phút chạy xe dọc theo đường bờ biển tuyệt đẹp từ sân bay quốc tế Cam Ranh đến trung tâm Nha Trang, và thêm 15 phút từ Nha Trang đến cảng Nha Trang để bắt đầu chuyến du ngoạn trên Hoàng Đế Du thuyền (Emperor Cruises). Các điểm đến trong chuyến du ngoạn ban ngày của du khách bao gồm: tới đảo Hòn Miếu để thăm đền thờ cá Ông; tiếp tục qua Hòn Tằm, Hòn Một và Hòn Mun. Tại Hòn Mun du thuyền sẽ dừng lại cho quý khách tham gia các hoạt động biển như: bơi, lặn biển, chèo thuyền kayak, đi thuyền đáy kính ngắm san hô; thăm Đầm Bấy và dừng lại để cho quý khách thưởng thức bữa trưa với nhiều loại hải sản; thăm Đảo Hòn Tre và Bãi Trù – là bãi biển hoang sơ, trải dài cát trắng và nhiều trải nghiệm khác biệt.

Emperor Cruises