Hội nghị liên kết xúc tiến du lịch giữa 5 tỉnh, thành phố
Cập nhật: 14/05/2015
(TITC) – Ngày 12/5/2015, tại Hải Phòng đã diễn ra Hội nghị liên kết xúc tiến du lịch giữa 5 tỉnh, thành phố Hải Phòng, Quảng Ninh, Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh nhằm tăng cường liên kết, hợp tác phát triển du lịch nói chung và hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch giữa các địa phương nói riêng.
 

Đây là một trong các hoạt động được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng Hải Phòng và Lễ hội Hoa phượng đỏ lần thứ IV.

Hội nghị liên kết xúc tiến du lịch là cơ hội để các địa phương là trọng điểm du lịch của cả nước gặp gỡ, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch đồng thời liên kết, bổ sung cho nhau, tạo ra những sản phẩm du lịch độc đáo, hấp dẫn, có chất lượng cao, thu hút hơn nữa du khách trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, xây dựng thương hiệu điểm đến chung cho các vùng du lịch trọng điểm của cả nước, góp phần vào sự tăng trưởng khách du lịch nội địa cũng như quốc tế đến các địa phương.

Tại đây, đại diện Sở VHTTDL, Sở Du lịch của 5 tỉnh, thành phố tham dự Hội nghị đã cùng ký kết kế hoạch hợp tác xúc tiến du lịch trong thời gian tới với 4 nội dung chính gồm: Hợp tác xây dựng cơ chế chính sách quản lý và phát triển xúc tiến du lịch địa phương, xây dựng kế hoạch xúc tiến du lịch; Hợp tác phát triển sản phẩm du lịch; Hợp tác quảng bá, xúc tiến du lịch; và Hợp tác phát triển nhân lực du lịch.

Thanh Tâm