Vườn cổ tích đèn lồng lớn nhất Việt Nam
Cập nhật: 15/09/2015
Tại Quảng trường Royal City (quận Thanh Xuân, Hà Nội) vừa diễn ra lễ trao chứng nhận Kỷ lục Guinness Việt Nam "Vườn cổ tích bằng đèn lồng lớn nhất Việt Nam" cho Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Royal City.

Vườn cổ tích do Vincom thực hiện tại Quảng trường Royal City có quy mô lên đến 2.000m², được trang hoàng bằng hàng ngàn chiếc đèn lồng, đèn kéo quân truyền thống. Những chiếc đèn lồng được làm thủ công, được kết thành những cổng chào, khu tiểu cảnh, tháp đèn lồng... rực rỡ. Đan xen trong đó, khu vườn cổ tích còn tái hiện nhiều tích truyện dân gian Việt Nam quen thuộc như: Lạc Long Quân - Âu Cơ, Thánh Gióng, Chú Cuội, Thạch Sanh, Sự tích dưa hấu... qua sắc màu lung linh của những tượng hoa đăng tuyệt đẹp.

Vườn cổ tích đèn lồng mở cửa từ ngày 13 đến 27/9 hoàn toàn miễn phí. Tại đây, khách tham quan cũng có cơ hội trải nghiệm nhiều trò chơi dân gian hấp dẫn như: làm đèn lồng; làm bánh trung thu; vẽ mặt với các hình ảnh ngộ nghĩnh, xinh xắn…

Với sự xuất hiện của khu vườn kỷ lục cùng các hoạt động ý nghĩa, Vincom Mega Mall Royal City tiếp tục là một điểm "nhất định phải đến" trong dịp Tết Trung Thu cho người dân Thủ đô và du khách.

Cũng nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Tết trung thu cổ truyền, khách tham quan và cư dân còn được chiêm ngưỡng các công trình ấn tượng khác như: Đầu lân truyền thống khổng lồ, Bánh dẻo lớn nhất Việt Nam, Đèn kéo quân khổng lồ... sẽ lần lượt xuất hiện tại quảng trường Royal City, Times City, Vinhomes Riverside.

Đồng thời hệ thống TTTM Vincom trên toàn quốc còn tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn như Cuộc thi viết dành cho các em thiếu nhi “Đến Vincom - Nhận quà cổ tích” với giải đặc biệt là chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm kèm chi phí máy bay tới Vinpearl Phú Quốc khám phá xứ sở kỳ diệu Vinpearl Land dành cho cả gia đình. Bên cạnh đó là chương trình “Trung thu vạn quà - Đến Vincom” diễn ra từ ngày 5/9 – 27/9.

Các em nhỏ có thể gửi bài dự thi tại: www.facebook.com/vsm hoặc trực tiếp tại Quầy thông tin của hệ thống TTTM Vincom. Với hóa đơn hợp lệ trong ngày, khách hàng tham quan mua sắm tại các TTTM Vincom sẽ có cơ hội nhận ngay các phần quà xinh xắn như: Cốc giữ nhiệt Vincom, Lồng đèn Vincom, Gấu bông Vincom, Móc chìa khóa Vincom, Hộp bút hoạt hình...

Với các sự kiện và chương trình khuyến mãi hấp dẫn được tổ chức thường xuyên, đồng thời ghi dấu qua nhiều Kỷ lục Guinness như "Đèn lồng cá chép lớn nhất Việt Nam", "Vườn cổ tích bằng đèn lồng lớn nhất Việt Nam"... Vincom thực sự là điểm đến thời thượng và luôn mới mẻ để tận hưởng một mùa trung thu đầm ấm, trọn vẹn.

Báo Tin tức