Trải nghiệm du lịch mạo hiểm với Highwire và Zipline ở Huế
Cập nhật: 21/01/2016
Bên cạnh cảnh đẹp và các món ăn ngon, du khách đến Cố đô Huế thời gian này sẽ được trải nghiệm hai trò chơi mới cực kì hấp dẫn là Highwire và Zipline.

Nằm cách trung tâm thành phố Huế khoảng 30km, Alba Thanh Tân là một khu du lịch nghỉ dưỡng đầy lý thú với nhiều trò chơi mới vừa được đưa vào khai thác chưa lâu. 

Highwire là môn thể thao tốn sức lực và cần sự khéo léo. Người chơi được mặc đồ bảo hộ là những dây đai, móc an toàn, ròng rọc, dây dù đơn giản nhưng đạt tiêu chuẩn, tương tự đồ leo núi chuyên nghiệp, đủ chắc chắn để treo mình trên dây một cách an toàn.

Dân nghiền du lịch và có hứng thú với các môn thể thao vận động và mạo hiểm chắc chắn sẽ mong muốn được thử chơi ít nhất một lần. Highwire xứng đáng là một trò chơi đầy sức mạnh, thú vị. Độ khó của Highwire tại Huế tất nhiên không thể sánh bằng những màn Highwire tại nước ngoài nhưng nó đủ để giúp người chơi hiểu tại sao người nước ngoài lại yêu thích bộ môn này đến vậy.

Ngoài Highwire, một trò chơi cảm giác mạnh nữa cũng thú vị không kém là Zipline. Người chơi sẽ treo mình trên một sợi dây cáp, trượt dài khoảng 500m từ đỉnh núi tới chân núi với gió rít ngang tai là một cảm giác đặc biệt của trò chơi Zipline. Zipline có lẽ chỉ đáng sợ ở giây phút khởi đầu khi lao mình xuống từ đỉnh núi, còn khi đã bay trên không trung với sợi cáp phía trên, cảm giác còn lại chỉ là sự phấn khích và khó tả.

Với mức giá không quá cao cho mỗi trò chơi, Highware và Zipline là hai trò chơi phù hợp cho nhiều người để vận động và thư giãn hiệu quả.

VTV