Du lịch tham quan nhà máy Ajinomoto Việt Nam
Cập nhật: 24/02/2016
Ngày nay, khi tình trạng sản phẩm kém chất lượng tràn lan trên thị trường, các doanh nghiệp làm ăn chân chính đã tự tạo cơ hội để khẳng định chính mình.

Bằng cách mở cửa đón người tiêu dùng đến tham quan nhà máy nhằm tạo cơ hội để người tiêu dùng hiểu rõ về sản phẩm. Có thể nói, các doanh nghiệp Nhật Bản là các đơn vị tiên phong, tự tin và mạnh dạn cho hoạt động này, trong đó có Ajinomoto Việt Nam. 

Hiện nay, ngoài sản phẩm bột ngọt AJI-NO-MOTO – sản phẩm gắn liền với tên tuổi của Ajinomoto - Công ty Ajinomoto Việt Nam còn sản xuất kinh doanh các sản phẩm gia vị và đồ uống đa dạng khác như Hạt nêm Aji-ngon; Giấm gạo lên men LISA; Xốt mayonnaise Aji-Mayo; Nước tương Phú Sĩ; các sản phẩm gia vị tiện dụng Aji Quick; cà phê, trà sữa, trà sữa Matcha Birdy; Mơ ngâm đường Umechan.

Nhằm củng cố niềm tin của người tiêu dùng cho các sản phẩm của Ajinomoto và mang đến cho người tiêu dùng cơ hội khám phá nhà máy, tìm hiểu quy trình sản xuất các sản phẩm Ajinomoto và các hoạt động của Công ty, Công ty Ajinomoto Việt Nam triển khai các hoạt động tham quan trực tiếp nhà máy tại Biên Hòa, Long Thành và văn phòng đại diện tại Hà Nội dành cho nhiều đối tượng như người tiêu dùng, học sinh, sinh viên,… Tùy vào địa điểm đăng ký, khách tham quan sẽ được trải nghiệm những chương trình thú vị khác nhau. Riêng tại nhà máy Biên Hòa, khách tham quan sẽ có cơ hội tham quan hệ thống thác nước thuộc Hệ thống xử lý nước thải Ajinomoto. Thác nước được xây dựng tại đầu ra cuối cùng của quy trình xử lý nước thải tại nhà máy Biên Hòa. Nước thải sau khi được xử lý sẽ chảy qua hệ thống tiểu cảnh, hồ nước, tạo thành thác nước trong xanh. Đây không chỉ là một điểm tham quan hấp dẫn khi đến với nhà máy Ajinomoto mà còn giúp tăng thêm mảng xanh vốn có tại nhà máy đúng với thông điệp “Nước sạch, cuộc sống trong lành” mà công ty đang hướng đến.

Làm thế nào để đăng ký tham quan Ajinomoto?

Ajinomoto Việt Nam có xe đưa đón miễn phí khách tham quan từ Bưu điện TP.HCM đến Nhà máy Ajinomoto Biên Hòa hoặc Long Thành vào ngày thứ 3 của tuần đầu tiên hàng tháng. Khách đăng ký ít nhất 7 ngày trước ngày tham quan  qua email thamquan_nmbienhoa@ajinomoto.com.vn hoặcthamquan_nmlongthanh@ajinomoto.com.vn hoặc điện thoại đến Trung tâm Tư vấn Khách hàng Công ty Ajinomoto Việt Nam 08.3930 8784.

Ngoài ra, khách tham quan có thể đăng ký tham quan tự túc phương tiện vào bất kỳ ngày nào trong tháng thông qua đăng ký online tại trang webwww.ajinomoto.com.vn

phunutoday.vn