Công viên Văn hóa Đầm Sen - điểm vui chơi cho phái đẹp dịp 8/3
Cập nhật: 04/03/2016
Công viên Văn hóa Đầm Sen (TP. Hồ Chí Minh) sẽ tổ chức chương trình “Tất cả là hoa hồng” liên tục trong 4 ngày, từ ngày 5 - 8/3 với nhiều tiết mục sôi nổi dành riêng cho các chị em.

Trong đó, hội chợ "Phố nàng" được xem là hoạt động tâm điểm bao gồm nhiều nội dung đặc sắc, thu hút sự quan tâm của phái đẹp như gian hàng tư vấn trang điểm, massage, làm tóc, chăm sóc da, tư vấn sức khoẻ cùng với các gian hàng quà lưu niệm, áo dài.

Những tình khúc ngọt ngào, lãng mạn dành riêng cho phái nữ dịp 8/3 dàn dựng mới lạ, hấp dẫn và thể hiện qua tiếng hát của các nam ca sĩ đang được yêu thích hiện nay.

Ngoài ra, dịp này, Đầm Sen còn tổ chức chương trình ẩm thực 8/3 với các món khoái khẩu của nhiều chị em như bánh tráng trộn, sushi, bánh tráng nướng, xúc xích, cá viên chiên, trà sữa... Đây sẽ là địa chỉ thú vị để phái đẹp cùng nhau vui chơi, thưởng thức những món ăn thật đặc biệt bên gia đình và bạn bè.

Bên cạnh những sân chơi bổ ích, Đầm Sen còn dành nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho phái đẹp khi giảm ngay 50% giá vé vào cổng và giảm vé khi tham gia các trò chơi trong ngày 8/3. Đặc biệt, trong suốt 4 ngày diễn ra chương trình, nơi đây sẽ miễn phí hoàn toàn cho các du khách nữ đến tham quan và vui chơi trong trang phục áo dài.

Vnexpress