Phó Tổng cục trưởng Ngô Hoài Chung tiếp Trưởng đại diện Hanatour tại TP. Hồ Chí Minh
Cập nhật: 01/04/2016
(TITC) – Ngày 1/4/2016, tại Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng Ngô Hoài Chung đã có buổi tiếp ông Bong-Ki Ryu - Trưởng đại diện Công ty Hanatour (Hàn Quốc) tại TP. Hồ Chí Minh.
Toàn cảnh buổi tiếp

Tại buổi tiếp, ông Bong-Ki Ryu cho biết từ ngày 9 – 12/6/2016, Hanatour sẽ tổ chức Hội chợ du lịch quốc tế lần thứ 10 tại Trung tâm triển lãm quốc tế Kintex, Seoul, Hàn Quốc. Đây là một trong những hội chợ du lịch lớn tại Hàn Quốc, thu hút nhiều địa phương và doanh nghiệp du lịch các nước tham gia để giới thiệu, quảng bá những sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn. Năm 2015, hội chợ đã thu hút khoảng trên 100.000 lượt khách tham quan, mua các tour du lịch. Ông Bong-Ki Ryu trân trọng mời Tổng cục Du lịch Việt Nam tham gia hội chợ để quảng bá du lịch Việt Nam, góp phần thu hút thêm nhiều khách Hàn Quốc đến Việt Nam.

Phó Tổng cục trưởng Ngô Hoài Chung tặng quà kỷ niệm ông Bong-Ki Ryu

Phó Tổng cục trưởng Ngô Hoài Chung nhấn mạnh Hàn Quốc là một trong những thị trường trọng điểm gửi khách đến Việt Nam. Tháng 3/2016, đã có 116.593 lượt khách Hàn Quốc đến Việt Nam; 3 tháng đầu năm 2016, con số này đạt 408.157, tăng khoảng 30% so với cùng kỳ năm 2015. Việt Nam luôn coi trọng mối quan hệ hợp tác du lịch giữa hai nước.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Phó Tổng cục trưởng đánh giá Hàn Quốc là đất nước giàu truyền thống lịch sử, văn hóa, phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, nhiều dịch vụ du lịch đa dạng, hấp dẫn đã thu hút nhiều du khách Việt Nam đến Hàn Quốc. Phó Tổng cục trưởng hi vọng hoạt động của Hanatour tại Việt Nam sẽ góp phần thúc đẩy phát triển hợp tác du lịch giữa các doanh nghiệp cũng như thúc đẩy lượng khách trao đổi giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Với ý kiến đề xuất của Hanatour, Phó Tổng cục trưởng Ngô Hoài Chung đề nghị Hanatour sớm gửi kế hoạch chi tiết về hội chợ để Tổng cục Du lịch xem xét tham dự.

Tin, ảnh: Thu Thủy