Thái Lan giới thiệu sản phẩm du lịch mới tại Hà Nội
Cập nhật: 08/04/2016
(TITC) – Tối ngày 6/4/2016, tại khách sạn Pullman Hà Nội, Văn phòng đại diện Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) tại Việt Nam đã tổ chức hội thảo giới thiệu sản phẩm du lịch Thái Lan.
Đại sứ Vương quốc Thái Lan tại Việt Nam Monopchai Vongphakdi phát biểu tại hội thảo

Tham dự hội thảo có Đại sứ Vương quốc Thái Lan tại Việt Nam Monopchai Vongphakdi; Giám đốc VPĐD TAT tại Việt Nam Napasorn Kakai; Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam Hà Văn Siêu; đại diện các doanh nghiệp du lịch Việt Nam, Thái Lan cùng các phóng viên cơ quan báo chí.

Hội thảo được tổ chức nhằm giới thiệu đến các doanh nghiệp lữ hành và cơ quan báo chí Việt Nam về các sản phẩm du lịch mới của Thái Lan tại Bangkok, Phuket, Chiang Mai nhằm thu hút thêm nhiều du khách Việt Nam đến với Thái Lan.

Phát biểu tại hội thảo, ông Monopchai Vongphakdi cho biết năm nay biểu tượng của du lịch Thái Lan “Amazing Thailand” được cách điệu tạo thành hình nụ cười, mang đến thông điệp đất nước và con người Thái Lan luôn nồng nhiệt chào đón du khách. Với những sản phẩm, tuyến, điểm mới, du lịch Thái Lan hi vọng sẽ đón được nhiều hơn nữa khách Việt Nam cũng như khách quốc tế.

Theo đại diện TAT tại Việt Nam, tại Bangkok, có một số điểm du lịch mới như bảo tàng tơ lụa, bảo tàng nghệ thuật cắm hoa, khu phố London, phục hồi các kiến trúc cổ. Chiang Mai là tỉnh miền núi nên được đầu tư phát triển du lịch mạo hiểm với nhiều trò vận động mang đến cảm giác mạnh cho du khách. Phuket chú trọng phát triển du lịch biển với du lịch du thuyền, các khu vui chơi giải trí sôi động…

Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu chụp ảnh lưu niệm với bà Napasorn Kakai

Đặc biệt, trong thời gian tới, du lịch Thái Lan sẽ phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, golf, caravan, du lịch sang trọng để phục vụ du khách Việt Nam. Bên cạnh đó, Thái Lan cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp đưa các sản phẩm mới vào phục vụ du khách, tổ chức các đoàn famtrip cho doanh nghiệp du lịch và báo chí đến khảo sát các địa điểm mới…

Cũng tại chương trình, các doanh nghiệp du lịch Việt Nam – Thái Lan đã trao đổi thông tin về cơ hội hợp tác, khai thác các tour, tuyến mới.

*Một số hình ảnh tại hội thảo:



Các doanh nghiệp trao đổi thông tin

Biểu diễn Muay Thái

Tin, ảnh: Thu Thủy