Giảm giá vé cáp treo Phan Xi Păng cho người dân Lào Cai
Cập nhật: 09/06/2017
Tập đoàn Sun Group cho biết, từ ngày 6/6 đến hết 31/12/2017, đơn vị này sẽ giảm giá vé đi cáp treo Phan Xi Păng và tham quan Khu du lịch Sun World Fansipan Legend cho người dân Lào Cai.

Du khách xếp hàng đi cáp treo chinh phục đỉnh Phan Xi Păng ở Sa Pa (Lào Cai).

Theo đó, người dân đang sinh sống và có hộ khẩu thường trú tại địa bàn tỉnh Lào Cai sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt, với mức: 400.000 đồng/người lớn và 250.000 đồng/trẻ em cao từ 1-1,3m. Trẻ em cao dưới 1m được miễn phí hoàn toàn.

Để nhận được chương trình giảm giá ưu đãi, người dân cần xuất trình một trong các loại giấy tờ tùy thân như: Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu (có địa chỉ đăng ký hộ khẩu thường trú tại Lào Cai). Trẻ em chỉ cần có bản photo hộ khẩu hoặc giấy khai sinh, đăng ký nơi sinh tại tỉnh Lào Cai.

Với chương trình ưu đãi đặc biệt này, Ban quản lý Khu du lịch Sun World Fansipan Legend mong muốn người dân Lào Cai có thêm cơ hội được tiếp cận và trải nghiệm những điều kỳ thú ngay tại quê hương mình.

Đi vào hoạt động từ đầu năm 2016 đến nay, quần thể Khu du lịch Sun World Fansipan Legend do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư đang trở thành điểm đến hàng đầu cho du khách ở phía bắc, đồng thời mang lại một sản phẩm du lịch mới hấp dẫn thu hút khách đến với Sa Pa (Lào Cai).

Báo Nhân dân