Du lịch văn hóa Nhật Bản Feel Japan 2017 trở lại hoành tráng tại TP. HCM
Cập nhật: 14/07/2017
Mùa hè là mùa của lễ hội và những chuyến đi chơi xa. Đến hẹn lại lên, Sông Hàn Tourist cùng hợp tác với Kilala mang lễ hội văn hóa du lịch Nhật Bản tại Feel Japan 2017 trở lại Việt Nam và hoành tráng hơn bao giờ hết.

Sự kiện lần này dự kiến sẽ đón hơn 20.000 lượt khách. Đây sẽ là một trong những lễ hội văn hóa du lịch Nhật Bản lớn nhất năm 2017.

Nếu như Feel Japan 2016 có sự xuất hiện của chú mèo Kitty đáng yêu thì năm nay mọi người sẽ được gặp gỡ biểu tượng văn hóa của nước Nhật – chú mèo máy Doraemon cùng những người bạn Nobita, Shizuka (Xuka), Takeshi (Chaien) và Suneo (Xeko). Bạn cũng có thể mang Mon về nhà khi ghé qua gian hàng Doraemon tại Feel Japan với giá thành rất phải chăng.

Bên cạnh đó, bạn sẽ được chiêu đãi những màn biểu diễn đậm chất Nhật Bản như điệu múa thướt tha của nàng Oiran, những ninja thi triển công phu điêu luyện hay những anh chàng nhóm trống Mugen sẽ đem đến một không khí lễ hội vô cùng náo nhiệt.

Bên cạnh những nét văn hóa đặc sắc, Sông Hàn Tourist – đơn vị đồng tổ chức Feel Japan 2017 sẽ mang đến cho du khách các gói tour Nhật Bản với giá hấp dẫn hơn bao giờ hết. Đặc biệt, khách sẽ nhận được combo Doraemon (Gối cổ - Miếng che mắt – Gối tựa lưng) độc quyền cùng ví sakura đựng passport khi mua tour tại ngày hội này. Với những chuyến bay thẳng và sự hợp tác du lịch rộng khắp các tỉnh thành Nhật Bản, Sông Hàn Tourist tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm tour chất lượng cùng những trải nghiệm khó quên tại đất nước bạn xinh đẹp.

Nếu bạn ưa thích việc du lịch tự túc, Sông Hàn Tourist có rất nhiều sản phẩm phù hợp với chuyến đi của bạn như vé tàu điện, sim 4G, wifi du lịch, vé tham quan công viên chủ đề như Tokyo Skytree, Tokyo Disneyland … rất tiện dụng cho việc chuẩn bị hành trình tới xứ hoa anh đào của bạn. Đặc biệt, Sông Hàn Tourist đang cung cấp vé máy bay khứ hồi từ TP. HCM – Tokyo giá chỉ 10.770.000 đồng.

Hãy đến với Feel Japan 2017 để cảm nhận một Nhật Bản nguyên bản. Chúng tôi sẽ đưa Nhật Bản đến gần với người Việt hơn. Bạn sẽ có được những trải nghiệm khó quên của mùa hè này. Đâu đó, bạn sẽ tìm ra được mục tiêu cho những chuyến du lịch xứ Phù Tang sắp tới.  

Lễ hội “Feel Japan 2017”

Thời gian: Thứ Bảy – Chủ Nhật, ngày 15 và 16 tháng 07 năm 2017

Địa điểm: Pollux Ball room, 3F, GEM Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP. HCM

Vé vào cửa: 70.000 đồng

Website: http://songhantourist.com/feeljapan/

Facebook: https://www.facebook.com/kilalatour/

 

khampha.vn