Tuần lễ ẩm thực Thái Lan tại Hà Nội
Cập nhật: 26/09/2017
Tuần lễ ẩm thực Thái Lan “Truly Taste of Thailand” sẽ diễn ra từ ngày 2/10 - 11/10/2017, tại Hà Nội. Nhắc đến ẩm thực Thái Lan, không thể không nhắc đến các món truyền thống như Pad Thái mềm thơm hương vị phức hợp cầu kì, canh Tom Yum hải sản cay nồng dành cho những tín đồ ăn cay, hay cà ri Massaman được nâng tầm đẳng cấp.

Tuần lễ ẩm thực Thái Lan “Truly Tastes of Thailand” là cơ hội để thực khách thưởng thức những món ăn truyền thống và cả những món ăn hiện đại khác được các đầu bếp nâng lên một tầm cao mới.

Đặc biệt, trong Tuần lễ ẩm thực Thái Lan “Truly Taste of Thailand”, hai đầu bếp Wanchalerm Sukseekao (New) và Noppakoon Sriboonma (Ohh) đến từ khách sạn Holiday Inn Chiangmai sẽ mang theo hơi thở tươi mới và độc đáo của ẩm thực Thái Lan đến với những thực khách yêu thích đồ ăn Thái Lan tại Hà Nội.

Đặc trưng của con người, vùng miền và nền văn hóa Thái Lan sẽ được thể hiện qua các món ăn của những đầu bếp tài hoa đến từ Thái Lan. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ với thực khách./.

CINET