Đón đoàn famtrip Hồng Kông khảo sát du lịch Việt Nam
Cập nhật: 23/10/2017
(TITC) – Triển khai chương trình hành động quốc gia về du lịch, từ ngày 20-25/10/2017, Tổng cục Du lịch phối hợp với Hãng hàng không Vietjet Air tổ chức đón đoàn doanh nghiệp và báo chí Hồng Kông đến khảo sát du lịch Việt Nam.

Theo kế hoạch, trong thời gian ở Việt Nam, đoàn khảo sát gồm 15 doanh nghiệp lữ hành và báo chí hàng đầu Hồng Kông sẽ khảo sát và sử dụng dịch vụ du lịch tiêu biểu ở các địa phương trọng điểm về du lịch như TP. Hồ Chí Minh, Bến Tre, Phú Quốc.

Đây cũng là dịp các doanh nghiệp địa phương giao lưu, trao đổi thông tin với đoàn khảo sát để quảng bá, giới thiệu đến du khách Hồng Kông về các sản phẩm, dịch vụ mới, qua đó góp phần thu hút thêm nhiều khách Hồng Kông đến và lưu trú dài ngày hơn tại các địa phương.

Chín tháng đầu năm 2017, Việt Nam đã đón được 34.938 lượt khách Hồng Kông, tăng 35,9% so với cùng kỳ năm 2016. Với vai trò Hồng Kông là một trong những trung tâm trung chuyển khách lớn nhất ở châu Á, việc đón đoàn famtrip Hồng Kông đến khảo sát du lịch Việt Nam là một trong những hoạt động xúc tiến được Tổng cục Du lịch triển khai tích cực nhằm thu hút thêm nhiều khách Hồng Kông nói riêng và khách quốc tế nói chung trung chuyển qua Hồng Kông đến Việt Nam.

* Một số hình ảnh về chuyến khảo sát:

Tin: Thu Thủy; Ảnh: Vụ Thị trường du lịch