Triển lãm ảnh quảng bá du lịch Phú Yên
Cập nhật: 17/11/2022
Nhà nhiếp ảnh Helena Vân và Stelia Beach Resort vừa phối hợp tổ chức triển lãm ảnh du lịch Phú Yên. Triển lãm nhằm quảng bá hình ảnh du lịch Phú Yên đến với du khách, đồng thời gây quỹ thực hiện dự án Sân chơi cho em và Thư viện sách cho trẻ em ở các xã vùng sâu, vùng xa thông qua việc bán sách ảnh.

Tác giả Helena Vân tại triển lãm ảnh quảng bá du lịch Phú Yên ở Stelia Beach Resort tặng tập sách ảnh “Chạm” gây quỹ tạo sân chơi cho trẻ em vùng sâu, vùng xa. Ảnh: Trần Quới

Triển lãm có gần 30 bức ảnh về danh lam thắng cảnh, làng nghề truyền thống, đời sống văn hóa, sinh hoạt đời thường của người dân Phú Yên với nhiều sắc thái, cảm xúc và câu chuyện mà tác giả muốn gửi gắm.

Tác giả Helena Vân chia sẻ, Phú Yên là một vùng đất có chiều sâu văn hóa và thiên nhiên ưu đãi với nhiều cảnh đẹp. “Tôi đến với nhiếp ảnh bởi những rung động khi ngắm vẻ đẹp thiên nhiên và con người. Trong hành trình cầm máy của mình, tôi đã chạm vào cuộc sống của con người và vùng đất. Những bức ảnh đa dạng mảng màu, phong phú về sắc thái, để người xem cảm nhận được vẻ đẹp thiên nhiên và nét đẹp văn hóa trong đời sống con người. Tôi muốn góp phần vào công cuộc quảng bá, giới thiệu vẻ đẹp quê hương, con người và tiềm năng du lịch Phú Yên đến với du khách trong nước và quốc tế”, Helena Vân nói.

Helena Vân tên thật là Nguyễn Ngọc Vân, là một doanh nhân, đang sinh hoạt tại Chi hội Nhiếp ảnh TP Đà Nẵng. Helena Vân có hơn 100 bức ảnh được tham gia nhiều triển lãm ảnh quốc tế, trong đó có những bức đạt giải thưởng cao.

Trần Quới

Báo Phú Yên - baophuyen.vn - Đăng ngày 13/11/2022