Quảng bá hình ảnh Nha Trang tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur
Cập nhật: 30/03/2011
Vừa qua, ông Lê Xuân Thân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã có buổi làm việc với Công ty Cổ phần Dịch vụ Đầu tư (CPDVĐT) Tài chính Việt Nam về việc quảng bá hình ảnh Nha Trang (Khánh Hòa) tại các sân bay quốc tế Kuala Lumpur (Malaysia), phương án quảng cáo của Công ty tại thành phố Nha Trang và một số vấn đề liên quan.

Tại buổi họp, Công ty CPDVĐT Tài chính Việt Nam đã trình bày sơ bộ kế hoạch do Công ty phác thảo. Theo đó, Công ty sẽ phối hợp với các đối tác nước ngoài quảng bá hình ảnh du lịch Nha Trang tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur thông qua hệ thống màn hình chiếu và gửi thông tin qua dịch vụ Bluetooth để hướng du khách đến với Nha Trang. Trước mắt, việc quảng bá này sẽ thực hiện trong 1 năm, bằng nguồn kinh phí xã hội hóa của Công ty. Công ty cũng xin khai thác quảng cáo bằng màn hình LED, biển cuộn… tại đường Trần Phú và đại lộ Nguyễn Tất Thành. Bên cạnh đó, Công ty xin tổ chức hội thảo về bất động sản và du lịch Khánh Hòa với sự tham gia của khoảng 150 đại biểu là các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa, ông Lê Xuân Thân hoan nghênh những ý tưởng mà Công ty đã đề xuất. Ông Lê Xuân Thân cũng yêu cầu: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Ngoại vụ Khánh Hòa tuyển chọn hình ảnh để phục vụ cho việc quảng bá hình ảnh Nha Trang ở sân bay quốc tế Kuala Lumpur; Công ty CPDVĐT Tài chính Việt Nam cung cấp thông tin về địa điểm, loại hình quảng cáo trên địa bàn TP. Nha Trang cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Khánh Hòa đối chiếu, bổ sung vào quy hoạch quảng cáo toàn tỉnh để trình UBND tỉnh xem xét. Trước mắt, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Xây dựng Khánh Hòa và Công ty CPDVĐT Tài chính Việt Nam tìm địa điểm để lắp đặt các màn hình LED phục vụ cho Festival Biển 2011. Ông Lê Xuân Thân cũng đồng ý cho Công ty tổ chức hội thảo về bất động sản và du lịch Khánh Hòa vào đầu tháng 6/2011.
camranh.com.vn