Khai trương đường bay Tp.HCM- Hải Phòng với vũ điệu Flash mob sôi động
Cập nhật: 09/10/2012
VietJetAir vừa tưng bừng khai trương đường bay Tp.HCM - Hải Phòng và tiên phong tổ chức các hoạt động sôi nổi trên tàu bay và tại trung tâm thành phố nhằm cổ động cho Năm Du lịch quốc gia của thành phố Hải Phòng.

 

Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng cùng các quan khách cắt băng khai trương đường bay mới của VietJetAir

Có mặt tại buổi lễ cắt băng khai trương tại sân bay Cát Bi, Bộ Trưởng Bộ Giao Thông - Vận Tải Đinh La Thăng hoan nghênh VietJetAir đã hoạt động hiệu quả trong thời gian qua, mang lại cơ hội được bay nhiều hơn với giá rẻ hơn cho người dân khắp cả nước.

Đường bay đến với thành phố cảng Hải Phòng của VietJetAir là hoạt động tiên phong trong việc cổ động cho Năm Du Lịch quốc gia của thành phố Hải Phòng. Cùng tham dự hoạt động này còn có các lãnh đạo của Cục hàng không quốc gia, Cục hàng không miền Bắc, cảng Cát Bi, lãnh đạo UBND, các sở, ban, ngành thành phố Hải Phòng.

Đường bay Tp.HCM – Hải Phòng bước đầu sẽ được VietJetAir khai thác mỗi ngày một chuyến bằng máy bay Airbus A320 với sức chứa 180 hành khách.

Từ tháng 10/2012, VietJetAir sẽ tiếp tục mở rộng mạng bay trên khắp đất nước, tăng tần suất các chuyến Tp.HCM – Hà Nội, Tp.HCM- Đà Nẵng, Tp.HCM – Nha Trang, Hà Nội – Đà Nẵng và mở các đường bay đến Đà Lạt, Huế, Vinh, Hải Phòng, Phú Quốc… nhằm mang lại cơ hội đi máy bay nhiều hơn nữa cho người dân và du khách quốc tế. Hành khách có cơ hội bay cùng VietJetAir đến mọi miền đất nước với giá tiết kiệm bất ngờ, chỉ từ 10.000 đồng cho tất cả các chặng bay, 100.000 vé máy bay siêu khuyến mại trong suốt 3 tháng sẽ được mở bán tại vietjetair.com từ 10/10/2012.

Màn trình diễn Flash mob đầy ấn tượng trên máy bay của VietJetAir cũng đã được Trung tâm kỷ lục Guiness Việt Nam chính thức công nhận kỷ lục Guiness “Nhảy Flashmob đầu tiên trên máy bay” tại sân bay Cát Bi.  Trong buổi chiều ngày 7/10, phi hành đoàn VietJetAir, ca sĩ ”Lady Gaga” (do Ngọc Quyên thủ vai) cùng hàng trăm sinh viên, học sinh và người dân Hải Phòng đã khiến cho quảng trường thành phố Hoa Phượng Đỏ trở nên tưng bừng với màn nhảy flash mob sôi động và đầy cuồng nhiệt. Màn nhảy Flashmob cháy hết mình đã thu hút sự chú ý và cổ vũ của hàng ngàn người dân thành phố Hải Phòng. Ông Pritam Singh, Phó Tổng giám đốc VietJetAir cho biết: “Với phương châm mang lại cảm giác “Bay là thích ngay” cho hành khách, chúng tôi luôn mong muốn đem lại tinh thần vui vẻ, những trải nghiệm đầy sảng khoái và thú vị cho hành khách trên mỗi chuyến bay của VietJetAir. Dự kiến trong thời gian tới, VietJetAir sẽ tiếp tục phát triển đội tàu bay Airbus A320 mới tới các điểm đến du lịch trong và ngoài nước. Hành khách trên những chuyến bay VietJetAir sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm dịch vụ bay thân thiện, đầy thú vị và hào hứng”.

Báo Pháp luật