Khởi công xây dựng khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Phú Quốc
Cập nhật: 18/03/2013
Ngày 22/3, Công ty Cổ phần Chín Chín Núi (Chủ đầu tư) và Đơn vị hợp tác đầu tư là Tập đoàn Đất Xanh sẽ bàn giao nền và chính thức khởi công xây dựng 5 căn biệt thự đầu tiên cho khách hàng tại dự án Sunset Sanato.

Dự án Khu Du Lịch Nghỉ Dưỡng Sunset Sanato tọa lạc tại phía Bắc Bãi Trường – một trong những bãi biển dài và đẹp nhất Phú Quốc, có tổng diện tích 24,7ha, bao gồm 6 hạng mục, khu du lịch nghỉ dưỡng Sunset Sanato – Phú Quốc. Dự án có đầy đủ các phân khu chức năng hiện đại như biệt thự ven biển, resort cao cấp, spa, nhà hàng ven biển, khu cao ốc thương mại dịch vụ, khu mote, trục phố đi bộ…

Ngoài các tiện ích cao cấp như dịch vụ chăm sóc sức khỏe, khu phức hợp thương mại, phố đi bộ… Sunset Sanato còn là dự án duy nhất đang được triển khai thi công rầm rộ và có bến neo đậu du thuyền đầu tiên tại khu vực Phú Quốc.

Hiện dự án đã hoàn thành được khoảng 30% khối lượng thi công cơ sở hạ tầng và đang được đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành Giai đoạn I vào năm 2014, tiếp tục triển khai Giai đoạn II, III và hoàn tất toàn dự án vào năm 2017.

Sunset Sanato sẽ là điểm đến cho các nhà đầu tư có tầm nhìn và các khách hàng cá nhân đã bị thị trường bất động sản Phú Quốc hấp dẫn từ rất lâu, nhưng vẫn chờ đợi một cơ hội đầu tư tốt nhất.

dddn.com.vn