Du thuyền Bhaya trên Vịnh Hạ Long
Cập nhật: 04/04/2008
Quyến rũ và sang trọng, Bhaya là cầu nối giữa Hạ Long với những người đam mê du thuyền. Hãy tận hưởng những phút giây thư giãn, thưởng ngoạn phong cảnh và chia sẻ khoảnh khắc quý giá với người bạn thương yêu.  

Trên con thuyền Việt trong chuyến Bắc tuần từ đầu thế kỷ 20, vua Khải Định sửng sốt trước vẻ đẹp của trời nước Hạ Long, đã truyền khắc trên vách hang Đầu Gỗ những thi tứ tràn trề những lời đẹp nhất ca ngợi Hạ Long. Ước mơ tìm lại hình ảnh con thuyền cổ tráng lệ, tiện nghi, thả mình bồng bềnh trên vịnh, để được gần gũi với thiên nhiên hoang sơ, thanh bình, với giữa hàng ngàn đảo đá sừng sững, trăm nghìn hình dáng nhấp nhô ngày nào nay đã được bàn tay của những con người tài hoa tái tạo lại qua du thuyền Bhaya.

Bhaya là sự kết hợp hài hòa và tinh tế giữa vẻ đẹp truyền thống, tinh tế Á Đông với sự sang trọng, tiện nghi của phương Tây. Nó còn là thành quả làm việc tuyệt vời giữa của sự sáng tạo, trau chuốt của các kiến trúc sư tài ba người Pháp và kinh nghiệm truyền thống của những người thợ lành nghề Việt Nam.

Ra đời vào tháng 7/2007, du thuyền Bhaya mang đến cho du khách thêm một sự lựa chọn tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long theo cách riêng của mình. Với chương trình đi thăm vịnh 2 ngày 1 đêm và 3 ngày 2 đêm, du khách sẽ có thời gian nhiều hơn để thưởng ngoạn phong cảnh và đắm chìm trong vẻ đẹp nên thơ của Vịnh.

Kỳ nghỉ của bạn càng tuyệt vời hơn khi được tận hưởng sự tiện nghi trong không gian sang trọng của con thuyền mang đậm phong cách Á Đông của du thuyền Bhaya. Chiếc thuyền có cách bài trí trang nhã của cung đình nhà Nguyễn được điểm phá bằng chữ Thọ trên các khung cửa sổ kết hợp với vẻ đẹp của chiếc quạt cổ của Italy, Maraelli, đã ăn liền vào tâm trí người Việt quý phái từ hàng trăm năm nay. Những bức ảnh đen trắng của Hạ Long xưa, những bông ly đài các, bộ chăn ga bằng vải cotton và cách trang trí trần, các vách phòng màu vàng sẫm mang lại cảm giác ấm áp, lịch sự, hoài cổ.

Hòa cùng trong không gian lịch lãm của con tàu, thuyền trưởng Vincent Le Cannelier và nhân viên trên tàu Bhaya sẽ chào đón bạn bằng những nụ cười thân thiện, làm bạn ấm lòng. Họ mong muốn kỳ nghỉ của bạn trở thành kỷ niệm khó quên.

Bhaya đang có chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho khách nội địa từ ngày 15/4-15/8/2008. Giá trọn gói 120 USD/người, bao gồm 2 ngày 1 đêm trên du thuyền phòng Deluxe; xe đưa đón từ Hà Nội đi Hạ Long và ngược lại; cocktail khi nhận phòng; ăn sáng, trưa, tối tự chọn; vé thắng cảnh, bảo hiểm, thuế và phí dịch vụ.

Chi tiết liên hệ đặt tour:
Du thuyền Bhaya Cruises, 99 Bà Triệu, Hà Nội. Điện thoại: 04 944 6777. Website: www.bhayacruises.com.
Trung tâm Tin học