Vietnam Airlines xúc tiến mở đường bay thẳng Seoul - Đà Nẵng
Cập nhật: 30/05/2013
Tại Hội chợ Du lịch quốc tế Kotfa Hàn Quốc lần thứ 26, diễn ra từ 30-5 đến 2-6 tại Trung tâm Triển lãm Coex, thành phố Seoul, Vietnam Airlines sẽ xúc tiến mở thêm đường bay thẳng Seoul-Đà Nẵng từ ngày 1-7, với tần suất 3 chuyến/tuần nhằm tăng lượng khách Hàn Quốc đến với Đà Nẵng trong thời gian tới.

Hàn Quốc là một trong những thị trường trọng điểm của du lịch Đà Nẵng. Hiện nay, lượng khách từ Hàn Quốc đến miền Trung Việt Nam, đặc biệt là Hội An, Đà Nẵng và Thừa Thiên-Huế để tham quan, nghỉ dưỡng và chơi golf tăng đột biến nhờ vào các đường bay trực tiếp Đà Nẵng-Seoul do hãng hàng không Korean Air và Asiana Airlines khai thác với tần suất 6 chuyến/tuần, khoảng 3.000-3.500 lượt khách/tháng.

Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố, Đà Nẵng tham gia hội chợ này để quảng bá hình ảnh, dịch vụ du lịch của thành phố đến các doanh nghiệp du lịch và du khách Hàn Quốc, tạo cơ hội để các doanh nghiệp hợp tác trao đổi và chào bán sản phẩm dịch vụ du lịch với doanh nghiệp các nước tham gia.

Kotfa là hội chợ du lịch quốc tế có quy mô lớn được tổ chức định kỳ hàng năm tại Hàn Quốc. Hội chợ lần này có sự tham gia của hơn 400 doanh nghiệp đến từ 60 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Báo Đà Nẵng