Vietnam Airlines giảm 25% giá vé Tp.HCM - Côn Đảo
Cập nhật: 22/01/2014
Ông Lại Xuân Thanh, cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam cho biết, tổng công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã quyết định giảm 25% giá vé máy bay đường bay thành phố Hồ Chí Minh - Côn Đảo (SGN-VCS) tại tất cả mức giá hiện nay đang áp dụng từ ngày hôm nay (21/1).
 

Hiện, giá vé chặng bay thành phố Hồ Chí Minh - Côn Đảo có các mức giá 1.450.000 đồng, 1,2 triệu đồng, 1 triệu đồng và 750.000 đồng (chưa bao gồm VAT, giá phục vụ hành khách). 

Hành khách của Vietnam Airlines được hưởng mức giảm giá này là những người có hộ khẩu, đang sinh sống và làm việc tại Côn Đảo và các chiến sỹ đang thực hiện nghĩa vụ tại địa phương. 

Trước đó, đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu kiến nghị giảm giá vé máy bay tuyến thành phố Hồ Chí Minh - Côn Đảo. Ngay sau đó, bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thăng đã có công văn yêu cầu Cục Hàng không Việt Nam chỉ đạo Vietnam Airlines xem xét, có phương án giảm giá vé máy bay hợp lý tuyến hành trình này. 

Cụ thể, Bộ Giao thông Vận tải nhận thấy, tuyến đường bay thành phố Hồ Chí Minh - Côn Đảo ngắn hơn một số tuyến bay thành phố Hồ Chí Minh - Phú Quốc, Nha Trang, Pleiku nhưng giá vé phổ thông lại như nhau. Đến nay, giá vé đường bay này đã có sự điều chỉnh giảm giá tới 25%.

Vietnam+