Thêm một hãng hàng không giá rẻ đi Singapore
Cập nhật: 13/03/2007
Vào ngày 25/03/2007 tới đây, hãng hàng không giá rẻ Jetstar Asia sẽ chính thức khai trương đường bay mới hàng ngày từ thành phố Hồ Chí Minh sang Singapore. Giá vé cho chuyến bay một chiều được bán với giá thấp nhất là 26 USD.

Giá trên chưa bao gồm các khoản thuế và lệ phí sân bay, đồ ăn và thức uống.

Nhân dịp này, Jetstar và Tổng cục Du lịch Singapore cũng tổ chức một buổi gặp gỡ và trao đổi giữa đại diện các điểm tham quan, các khách sạn và công ty du lịch ở Singapore cùng các công ty du lịch của Việt Nam vào ngày 26/03/2007 tại khách sạn Equatorial, TP.HCM.

Thị trường Việt Nam làm quen với các hãng hàng không giá rẻ - LCC (low cost carriers) bắt đầu từ khi Tiger Airways, một LCC có phần hùn lớn từ Singapore Airlines, mở đường bay từ Singapore tới Hà Nội và sau đó là Tp.HCM. Tiếp đến là sự có mặt của Thai AirAsia từ Bangkok và giờ đây có thêm Jetstar. Với mức giá trung bình khoảng 100 – 150 USD cho vé khứ hồi giữa Hà Nội – Bangkok, rẻ hơn gần 50% so với giá vé của Thai Airways và Vietnam Airlines, các LCC như AirAsia vừa tạo ra sức ép cạnh tranh với hãng hàng không truyền thống, vừa tạo ra thị trường mới với hàng triệu hành khách mới hàng năm, những người trước đây không có khả năng du lịch vì mức vé cao.
Sài Gòn tiếp thị