Điểm bán vé mới VietJetAir khuyến mại hấp dẫn
Cập nhật: 20/03/2014
Nhân dịp khai trương điểm bán vé mới tại Đà Lạt ngày 22/3, VietJet có chương trình khuyến mãi hấp dẫn: 20 vé giá 100.000 đồng và 100 quà tặng xinh xắn cho những hành khách đầu tiên đến mua vé vào dịp này. Áp dụng cho tất cả các chặng bay nội địa của VietJet. 

Điểm bán vé mới với không gian hiện đại, khang trang, đội ngũ nhân viên tận tình, thân thiện sẽ giới thiệu đến hành khách đường bay Đà Lạt – TP. HCM (7 chuyến khứ hồi/ tuần), Đà Lạt – Hà Nội (14 chuyến khứ hồi/ tuần), Đà Lạt – Vinh (3 chuyến khứ hồi/ tuần) và hơn 20 đường bay trong nước và quốc tế khác của VietJet. Tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Lạt: Số 02 – 04 Trần Quốc Toản, Phường 3, TP. Đà Lạt.

Chuyến bay Đà Lạt – TP. HCM sẽ khởi hành hàng ngày từ Đà Lạt lúc 9h45 và đến TP. HCM lúc 11h00. Chuyến ngược lại khởi hành lúc 11h tại TP. HCM và tới Đà Lạt vào lúc 11h40. Bay cùng VietJet, hành khách trải nghiệm trên ghế da êm ái, tiếp viên thân thiện, thưởng thức 9 món ăn nóng sốt ngon miệng và nhiều chương trình thú vị hấp dẫn.  

Hiện VietJet có 23 đường bay nội địa và quốc tế. Sắp tới, VietJet sẽ tiếp tục mở rộng mạng bay trong nước và đến các vùng kinh tế trọng điểm của châu Á – Thái Bình Dương mang đến cho người dân và du khách thêm nhiều sự lựa chọn về chặng bay và thời gian bay.

nhipcaudautu.vn