150 “khoảnh khắc vàng” về Tây Nguyên
Cập nhật: 31/03/2014
Chiều 30/3, tại TP. Đà Lạt (Lâm Đồng), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và UBND tỉnh Lâm Đồng đã tổng kết và bế mạc trại sáng tác nhiếp ảnh chủ đề “Đại ngàn Tây Nguyên”.

Diễn ra từ ngày 20 đến 30/3, trại sáng tác nhiếp ảnh “Đại ngàn Tây Nguyên” là một trong những hoạt động hưởng ứng Năm Du lịch Quốc gia 2014 Tây Nguyên - Đà Lạt, nơi quy tụ 15 nghệ sĩ nhiếp ảnh nổi tiếng trong cả nước như: Kim Mạnh, Việt Văn (Hà Nội), Duy Bằng (Long An), Thu Đông (Bạc Liêu), Tuyết Mai (TP. Hồ Chí Minh), Trương Hữu Hùng (Bình Thuận), Đào Tiến Đạt (Bình Định), Vũ Thị Tịnh, Nguyễn Văn Thương, Nguyễn Phúc Lộc (Lâm Đồng), Ông Văn Sinh (Đà Nẵng)…

Qua 10 ngày đi thực tế, với tài năng và lòng say mê nghề nghiệp, các nghệ sĩ đã cho ra đời 150 tác phẩm xuất sắc, phản ánh sinh động thiên nhiên, con người cùng những sinh hoạt văn hóa, phong tục tập quán và cuộc sống mới trên vùng đất Tây Nguyên. Đây cũng là thông điệp nhằm quảng bá, giới thiệu với du khách trong và ngoài nước hãy đến với Tây Nguyên để khám phá và cảm nhận vẻ đẹp của mảnh đất này.

QĐND