Mua vé máy bay trên điện thoại di động
Cập nhật: 23/05/2014
Chỉ cần chiếc điện thoại thông minh kết nối 3G hoặc bất kỳ nơi đâu có wifi với vài thao tác chạm lướt, bạn có thể sở hữu vé máy bay giá tốt.

Xu hướng “săn” vé máy bay online ngày càng trở nên thịnh hành hơn. Theo khảo sát của Google, số người dùng smartphone chiếm hơn 20% dân số Việt Nam, trong đó 50% không bao giờ rời khỏi nhà mà không có smartphone.

Nhiều người cảm thấy phiền hà khi phải bật máy tính, chờ khởi động, cập nhật website hay chạy ra các đại lý để mua vé mất nhiều thời gian, đôi khi không tìm được vé như ý. Bạn có thể kết nối mobile.jetstar.com để sở hữu vé máy bay giá tốt chỉ cần chiếc điện thoại thông minh kết nối 3G hoặc bất kỳ nơi đâu có wifi với vài thao tác chạm lướt.

Dù điện thoại đang sử dụng hệ điều hành nào: Android, Windows, IOS, bạn cũng có thể vào được mobile.jetstar.com với thao tác dễ dàng. Giao diện website mobile của Jetstar gồm 9 tùy chọn:

Khuyến mại: luôn cập nhật các chương trình giảm giá vé.
Đặt chỗ: đặt chỗ, mua vé và kiểm tra giá vé.
Tình trạng chuyến bay: kiểm tra lịch bay, thời gian khởi hành thực tế
Chuyến đi của tôi: quản lý đặt chỗ của hành khách.
Điểm đến: thông tin các điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam và trên thế giới.
Liên hệ và về chúng tôi: là những thông tin để bạn có thể hiểu thêm và dễ dàng kết nối với Jetstar Pacific khi cần hỗ trợ.
Khách sạn và thuê xe: Hành khách có thể tham khảo những đơn vị đặt khách sạn như Agoda và cho thuê xe như Avis, Budget, phục vụ chuyến du lịch của mình
Mobile check-in: làm thủ tục check-in qua điện thoại di động.

Dù ở bất cứ nơi đâu, thời gian nào bạn cũng có thể kết nối với mobile.jetstar.com, theo dõi chương trình khuyến mại, chọn cho mình và người thân những chiếc vé giá rẻ, thanh toán nhanh gọn ngay trên di động bằng các loại thẻ thông dụng như Visa, Master… Truy cập mobile.jetstar.com để trải nghiệm tiện ích này.

Những tiện ích của website phiên bản dành cho di động mobile.jetstar.com đã nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ tham gia hoạt động cùng hệ thống Jetstar toàn cầu vào tháng 5/2008. Nỗ lực cung cấp cho khách hàng giá rẻ mỗi ngày, Jetstar Pacific mang sứ mệnh giúp mọi người bay thường xuyên hơn với giá rẻ hơn.

Từ 1/1/2013, Jetstar Pacific hoàn thành việc chuyển đổi sang khai thác bằng đội máy bay mới Airbus A320 hiện đại. Hiện nay, Jetstar Pacific có các chuyến bay nội địa đến những thành phố, điểm du lịch nổi tiếng Việt Nam: TP. HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Nha Trang và Phú Quốc. Đồng thời, hãng sẽ mở rộng mạng bay đến nhiều điểm mới cả nội địa lẫn quốc tế. 

 

JPA