Không chỉ là giải thưởng
Cập nhật: 04/06/2014
Khu du lịch Làng Tre Mũi Né, cái tên bình dị đã đi vào lòng du khách khắp nơi với một phương châm đơn giản “Hãy là cư dân Làng Tre hạnh phúc” và cùng sự phấn đấu không ngừng nghỉ của toàn thể nhân viên khu du lịch, đã thêm một lần nữa khẳng định uy tín với giải thưởng bình chọn “Danh hiệu xuất sắc 2014” từ trang mạng TripAdvisor- một trong những trang mạng uy tín nhất mà hầu hết các du khách trên toàn thế giới đều tham khảo trước khi thực hiện chuyến hành trình của mình đến miền đất mới. Đây là lần thứ 2 liên tiếp khu du lịch nhận danh hiệu này.

Danh hiệu bình chọn dựa trên sự tín nhiệm của các du khách đã từng tham vấn trang mạng và trải nghiệm thực tế tại Khu du lịch Làng Tre Mũi Né. Điều này có ý nghĩa to lớn về mặt tinh thần, khích lệ tập thể nhân viên khu du lịch ngày càng phấn đấu hơn nữa để chờ đón những danh hiệu tiếp theo, góp phần nâng cao hình ảnh du lịch xanh, chất lượng, thân thiện của Việt Nam nói chung và Mũi Né-Bình Thuận nói riêng.

Những ai đã từng đến với  Khu du lịch Làng Tre Mũi Né ắt hẳn là không quên được những nụ cười thân thiện trên từng gương mặt của mỗi nhân viên với câu “Xin chào”, và chắc có lẽ vẫn còn lưu lại những cảm xúc khi bước chân trên con đường nhỏ lát đá sỏi dưới bóng dừa, hàng tre, bên cạnh hàng bông giấy với ngàn cánh hoa e ấp. Nhâm nhi ly cocktail hay hớp ngụm nước dừa tươi mát ở bãi tắm cát trắng trải dài đầy nắng với khoảng không gian rộng rãi, sạch sẽ, cùng những bóng dừa râm mát chắc chắn sẽ đem lại cho du khách một cảm giác thư thả, thoải mái đắm mình vào thiên nhiên.   

Làng Tre Mũi Né là thế, đơn giản nhưng tinh tế đến từng chi tiết, từ thảm dậm chân, gáo dừa, lu nước rửa chân mát rượi giữa trưa hè nắng bức, đến ngọn đèn phòng bao phủ bởi rá tre,với những cửa sổ, mái hiên hè mộc mạc đầy ắp những cơn gió lùa mát lạnh, đến những căn phòng ấm áp thân quen với những giường tủ tre sang trọng, với tất cả những vật dụng được bài trí thiết kế đậm nét Á Đông mang sắc màu hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, tất cả như đều mang dáng dấp của làng quê Việt Nam yên ả, chan hòa và thanh bình nhưng không hề thiếu đi nét đẳng cấp, một đẳng cấp 4 sao được khẳng định bởi những giải thưởng Mười khách sạn 4 sao hàng đầu Việt Nam 3 năm liên tiếp, Bông Sen Xanh bền vững cấp độ 3, Số 1 cả nước (Top Country No1) của Holidaycheck.com, Booking.com, và hai năm liền nhận được Danh hiệu Xuất sắc của TripAdvisor.

Một du khách đã ví Làng Tre như câu chuyện cổ tích khi nhiều lần quay lại với Làng Tre. Vị khách ấy không hề ngạc nhiên khi nhìn hàng cúp danh dự, giải thưởng được treo đặt cẩn thận ở sảnh lễ tân ngày một nhiều hơn.  “Hơn 5 lần quay trở lại đây, mỗi lần tôi đều thấy một sự ngạc nhiên đến thú vị, mọi thứ vẫn thế nhưng lại mới hơn, lạ hơn, tinh tế hơn, các bạn chăm chút đến từng chi tiết, chuyên nghiệp hơn, thân thiện hơn không ngừng hấp dẫn tôi. Duy nhất có điều tôi ít thấy đổi thay, đó là khuôn mặt của những nhân viên đang làm việc ở đây, đại đa số các bạn gắn bó với nơi này nhiều hơn tôi tưởng, và với những điều này, việc các bạn nhận Danh hiệu Xuất Sắc 2014 do những du khách như chúng tôi bình chọn là một điều hoàn toàn xứng đáng.”

Làng Tre Mũi Né