Cơ sở lưu trú du lịch đầu tiên tại Quảng Bình đạt tiêu chuẩn 5 sao
Cập nhật: 07/08/2014
Theo tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Bình, ngày 25/7, Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch) đã có quyết định công nhận khách sạn nghỉ dưỡng Sun Spa (thôn Mỹ Cảnh, xã Bảo Ninh, TP. Đồng Hới) thuộc Công ty TNHH MTV Du lịch Trường Thịnh đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, trong thời hạn 3 năm kể từ ngày ký. Đây là cơ sở lưu trú du lịch đầu tiên tại Quảng Bình được công nhận đạt tiêu chuẩn này.

Với lối kiến trúc sang trọng kết hợp hài hòa cùng thiên nhiên, khách sạn nghỉ dưỡng Sun Spa sở hữu bãi biển riêng biệt, trên 10 khu biệt thự tuyệt đẹp và hơn 234 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế hướng ra biển. Tất cả các phòng đều có đầy đủ tiện nghi của một khu nghỉ mát chất lượng hàng đầu, bao gồm truyền hình cáp, máy lạnh, internet phủ sóng toàn bộ resort, két sắt, bồn tắm trong phòng… 

Hệ thống nhà hàng, quầy Bar, bể bơi và trung tâm chăm sóc sức khỏe cũng được thiết kế và đầu tư trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra còn có các dịch vụ vui chơi giải trí như lướt ván buồm, ca nô, trượt nước, xe đạp leo núi... được nhiều du khách ưa chuộng.

Việc Tổng cục Du lịch công nhận khách sạn nghỉ dưỡng Sun Spa đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao đã tạo thêm điểm đến tin cậy và sản phẩm đạt đẳng cấp quốc tế dành cho du khách khi đến với Quảng Bình.

Báo Quảng Bình