Đường cao tốc vừa mở đã có tour du lịch mới
Cập nhật: 01/10/2014
Tuyến cao tốc Hà Nội - Lào Cai dài 245km vừa mới thông xe được mấy ngày nhưng một số công ty du lịch đã mở tour mới, cho khách đi Tây Bắc theo đường mới, tiết kiệm thời gian để khách tham quan, nghỉ ngơi nhiều hơn.

Chỉ ít ngày sau khi tuyến đường cao tốc dài nhất Việt Nam được thông xe, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đã chào bán tour Hà Nội - Lào Cai – Sa Pa đi theo tuyến đường mới. Tour 4 ngày có lịch khởi hành đều đặn vào mỗi thứ Sáu, có giá 4,59 triệu đồng/người, nghỉ ngơi tại khách sạn 5 sao ở Lào Cai.

Bà Đoàn Thị Thanh Trà, Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông của Saigontourist, cho biết với tuyến đường mới, du khách chỉ mất ba tiếng rưỡi từ Hà Nội đến Lào Cai, tiết kiệm được hơn một nửa thời gian so với trước đây nên công ty có thể sắp xếp thêm chương trình tham quan cho khách.

“Chúng tôi đưa thêm chương trình khám phá cao nguyên Bắc Hà, đi chợ phiên Bắc Hà họp vào Chủ nhật hàng tuần. Du khách rất thích chương trình mới", bà nói.

Theo bà, Saigontourist đã có khách trong nước và quốc tế ngay khi chào bán tour mới. Mới đây, công ty cũng vừa trúng thầu tổ chức tour cho 400 khách du lịch theo tuyến này.

Tương tự, Công ty Fiditour vừa chào bán tour mới đi du lịch Tây Bắc bằng đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai. Tour này dài 6 ngày 5 đêm, có giá trọn gói gần 8,7 triệu đồng/người, cho khách khởi hành từ TP. HCM.

Tại phía Bắc, Công ty Du lịch Quốc tế Bình Minh cũng đã mở tour caravan, cho khách tự lái xe lên Sa Pa theo tuyến đường mới. Tour này đi vào dịp cuối tuần.

TBKTSG