Khánh Hòa: Nhiều chương trình hấp dẫn nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Cập nhật: 14/10/2014
Nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2014), tại các khu du lịch, khách sạn, nhà hàng trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho du khách.

Chương trình “Người phụ nữ tôi yêu”

“Người phụ nữ tôi yêu” là chương trình do Khu du lịch Nhân Tâm (xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa) tổ chức từ 8 – 16h Chủ nhật ngày 19/10 với mục đích tạo một sân chơi, vinh danh người phụ nữ trong gia đình. Theo đó, mỗi gia đình (gồm chồng, vợ và con) sẽ cùng tham gia nấu một bữa cơm gia đình. Ban tổ chức sẽ cung cấp một số tiền cho gia đình đi chợ tại chợ quê của Khu Du lịch và cần câu để câu cá hoặc tát mương bắt cá. Mỗi gia đình tự chế biến món ăn gồm món rau, món mặn, món canh và cắm hoa. Ngoài ra, các gia đình còn có thể tham gia chương trình Gameshow “Gia đình tài ba” với các trò chơi: đôi hài vạn dặm, vẽ tranh về người phụ nữ tôi yêu…

Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Từ 6h30 ngày 19/10, Khu du lịch Hải Đảo (Champa Island Nha Trang) tổ chức tiệc buffet sáng với phần quà là phiếu khuyến mãi sử dụng 1 ly bia miễn phí tại Champa Beer Pub và phiếu quà tặng trị giá 100.000 đồng - tiền giờ hát karaoke tại Champa (cho nhóm 4 người trở lên).

Tại Khách sạn Galina (5 Hùng Vương, TP. Nha Trang) giảm 50% giá vé tắm bùn và spa cho khách hàng nữ từ ngày 17 đến ngày 20/10.

Ngoài ra, Khu du lịch i-Resort (Nha Trang) cũng giảm 50% giá vé tắm bùn ngoài trời cho phụ nữ trong ngày 20/10.

Các khách sạn: Sunrise Nha Trang, Novotel đều có tiệc buffet nhân ngày 20/10 với quà tặng cho khách là nữ đến tham dự./.

khanhhoa.gov.vn