Đường bay TP. Hồ Chí Minh – Singapore – Hồ Chí Minh sẽ tăng thêm 3 chuyến/tuần
Cập nhật: 16/10/2014
Để đáp ứng nhu cầu đi lại và du lịch vào dịp Giáng sinh và Tết dương lịch 2015, từ ngày 19/12/2014, hãng hàng không Singapore Airlines sẽ tăng thêm 3 chuyến bay mỗi tuần để kết nối TP. Hồ Chí Minh với Singapore.

Chặng bay TP. HCM – Singapore là một chặng bay phổ biến với tần suất khá thường xuyên để kết nối hai khu vực kinh tế, du lịch lớn trong Đông Nam Á. Việc Singapore Airlines tiếp tục tăng thêm 3 chuyến bay từ 14 chuyến lên 17 chuyến bay/tuần từ ngày 19/12/2014 là để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày một tăng cao trên đường bay này.

Hiện nay, chặng bay TP. HCM – Singapore đang được phục vụ bởi dòng máy bay hiện đại A330 với tất cả các ghế ngồi được trang bị hệ thống giải trí KrisWorld với rất nhiều những tiện ích giải trí, ca nhạc, phim ảnh hấp dẫn cùng chỗ ngồi rộng rãi hứa hẹn sẽ mang đến cho hành khách sự thoái mái và những trải nghiệm đầy thú vị. Mỗi chuyến bay sẽ kéo dài khoảng hơn 2 tiếng đồng hồ với nhiều khung giờ khởi hành từ TP. HCM cho khách hàng lựa chọn: 08:40; 12:15; 10:50; 16:15 và 19:50.

Đường bay TP. HCM – Singapore hiện được khai thác bởi 5 hãng hàng không: Singapore Airlines, Tiger Air, Vietjet Air, Vietnam Airlines và Jetstar với giờ bay và giá vé đa dạng.

Thông tin du lịch Singapore: Singapore là một điểm đến hấp dẫn, đặc biệt cho những ai yêu thích mua sắm. Đến Singapore, du khách thường tận hưởng kỳ nghỉ thú vị bên gia đình tại khu vui chơi nổi tiếng trên đảo Sentosa hay vườn thú Safari, ngắm nhìn thành phố từ vòng đu quay khổng lồ hay đi săn đồ hiệu giảm giá trên khu phố tấp nập Orchard. Thời gian thích hợp nhất để du lịch Singapore là vào mùa hè từ tháng 5 đến tháng 7 hoặc vào tháng 12 khi thời tiết dễ chịu và có nhiều đợt khuyến mại tại các trung tâm mua sắm.  

Để biết thêm thông tin chi tiết về lịch bay từ Việt Nam tới Singapore, bạn có thể truy cập www.vegiare.comhoặc gọi theo số 0904 391 391 để được tư vấn. 

Vegiare