Trải nghiệm du thuyền Emperor Cruises trên vịnh Nha Trang
Cập nhật: 03/03/2015
Không chỉ có vịnh Hạ Long và dọc sông Mê Kông, giờ đây du khách cũng có thể du ngoạn bằng du thuyền năm sao trên vịnh Nha Trang, một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới.

Lấy cảm hứng từ thú tiêu khiển của Vua Bảo Đại thường chọn Nha Trang làm nơi nghỉ dưỡng yêu thích, Emperor Cruises đã cho ra mắt dịch vụ du thuyền 5 sao trên vịnh Nha Trang từ ngày 1/10/2014. Ngoài ra, bắt đầu từ tháng 3/2015, Emperor Cruises cũng sẽ đưa vào hoạt động 5 chiếc tàu đưa du khách tham quan vịnh, ngắm hoàng hôn, uống cocktail và thưởng thức bữa tối lãng mạn.

Ông Bùi Đức Long, Giám đốc Emperor Cruises cho biết sẽ tăng số lượng du thuyền lên 10 chiếc phục vụ khoảng 300-500 khách/ngày và bổ sung chương trình trải nghiệm 2 hoặc 3 đêm, để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của du khách muốn tham quan, trải nghiệm biển, đảo và thưởng thức hải sản ngon, độc đáo của Nha Trang, Khánh Hòa.

Cũng theo ông Long, ông đang thực hiện giấc mơ để người Việt Nam và du khách quốc tế khám phá vẻ đẹp nơi được mệnh danh là “xứ trầm, biển yến”. “Mong muốn của chúng tôi là mọi người Việt có thể khám phá chính đất nước của mình trên du thuyền do người Việt đóng để được ngắm nhìn dải đất hình chữ S từ biển Đông.”

Emperor Cruises