Quảng bá dạ nhạc tiệc Hoàng Cung đến du khách tàu biển
Cập nhật: 16/03/2015
Tối ngày 12/3, tại khu vực sân Điện Thái Hòa (Đại Nội Huế), Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế đã tổ chức chương trình dạ nhạc tiệc Hoàng Cung cho gần 1.000 du khách quốc tế đến từ Mỹ, Anh, Canada, Australia.

Các du khách này đi trên tàu biển Celebrity Century cập cảng Chân Mây ngày 10/3. Trước khi dự dạ nhạc tiệc, các du khách đã tham gia tour tham quan các điểm du lịch nổi tiếng ở Huế, Đà Nẵng, Hội An do công ty lữ hành Saigontourist tổ chức.

Chương trình dạ nhạc tiệc lần này có số lượng khách tham dự lớn nhất từ trước đến nay, được tổ chức theo hình thức của chương trình Đêm Hoàng Cung diễn ra tại các kỳ Festival Huế. Điểm nhấn của dạ tiệc là chương trình biểu diễn nghệ thuật cung đình do Nhà hát Nghệ thuật Truyền thống Cung đình Huế thực hiện kết hợp với phần trình diễn thời trang áo dài Huế.

Đêm dạ nhạc tiệc sẽ nhằm giới thiệu cho các du khách tàu biển nét đặc sắc của văn hóa truyền thống Huế và sinh hoạt cung đình triều Nguyễn, nghệ thuật biểu diễn cung đình và ẩm thực Huế… góp phần cho việc kích cầu du lịch tàu biển quốc tế cao cấp đến Việt Nam trong năm 2015.

Báo Văn hóa